Dularfullur atburšur į Raušarįrstķg.

Ég sį śt um gluggann į žrišju hęšinni žegar hvķtur Subaru renndi sér ķ stęši fyrir framan. Ökumašurinn skeytti ekki um aš stęšiš er fyrir langferšarbķla. Žaš vakti eftirtekt mķna hversu grunnt hann fór ķ stęšiš og myndaši nęrri 90°horn viš hśsiš.

Eftir į sį ég aš hann var aš koma ķ veg fyrir aš til hans sęist śr hśsinu gegnt götunnar sem hżsir Utanrķkisrįšuneytiš.

Śt śr Subarubifreišinni snarašist ung kona og gekk hröšum og įkvešnum skrefum aš Utanrķkisrįšuneytinu og vatt sér žar inn.

Undir stżri sat mašur sem ég sį ekki framan ķ. Hann var aš blaša ķ skjölum. Skyndilega tók hann eitt skjališ og setti žaš į stżriš og mundaši myndavél, (ekki af ódżrustu tegund) og smellti af eftir žvķ sem leifturljósiš gaf til kynna.

Ég horfši į hann blaša ķ skjölum śr möppu, taka mörg og mynda į sama hįtt. Hugurinn hvarflaši til baka aš köldu strķši og tortryggni.

Svei mér žį, ég žori varla aš segja meira aš sinni.

(Ég skrįši hjį mér auškennisnśmer bifreišarinnar (ekki norskt), staš og stund).

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Úr hugskoti Heimis

Höfundur

Heimir Lárusson Fjeldsted
Heimir Lárusson Fjeldsted

Fyrrv. mjólkursaml.stj., fast.sali, frkv.stj., kaupm., bílstj. o.fl.

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • IMG 9978

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (2.5.): 3
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 43
  • Frį upphafi: 1031764

Annaš

  • Innlit ķ dag: 3
  • Innlit sl. viku: 40
  • Gestir ķ dag: 3
  • IP-tölur ķ dag: 3

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband