Ritstjóri Vísis gleymdi ţví sem er mikilvćgast.

Óskar KR-ingur Ţorvaldsson ritstjóri Vísis gleymir greinilega ţví sem er mikilvćgast í samskiptum viđ yfirmann sinn Jón Ásgeir Jóhannesson, en ţađ er ađ lofa ţví ađ gera ţetta aldrei aftur.

Engar fréttir af ríkasta manni Íslands án ţess ađ bera ţćr undir hann áđur.

Mundu ţađ Óskar, annars  átelur hann vinnubrögđin!

"Jón Ásgeir Jóhannesson, stjórnarformađur 365.Jón Ásgeir Jóhannesson, stjórnarformađur Baugs, FL Group og 365, sem rekur međal annars Vísi, hefur sent frá sér yfirlýsingu vegna fréttar Vísis af ferđalagi hans og Ingibjargar Pálmadóttur ásamt vinafólki sem birtist 2. janúar síđastliđinn.

„Varđandi frétt á visir.is frá 2. janúar um ferđalag mitt og vina minna vil ég taka eftirfarandi fram:

Uppistađan í fréttinni er röng og önnur atriđi ónákvćm og hún var mér skađleg. Ekki var haft samband viđ mig til ađ stađreyna 
atriđin í fréttinni, né heldur neinn af starfsfólki mínu og enginn nafngreindur heimildamađur er nefndur. Ég átel fréttaflutning af ţessum toga."Jón Ásgeir Jóhannesson"

Athugasemd frá ritstjóra„Ég harma rangfćrslur í fréttinni, sem voru hafđar eftir heimildarmönnum í góđri trú, og biđ lesendur sem og ţađ fólk sem var til umfjöllunar í fréttinni velvirđingar á ţeim. Í ljósi ţessa hef ég ákveđiđ ađ taka fréttina út úr flokknum "Mest lesnu" enda engum til góđs ađ röngum fréttum sé gert hátt undir höfđi á Vísi."

Óskar Hrafn Ţorvaldsson, ritstjóri Vísis""


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Um bloggiđ

Úr hugskoti Heimis

Höfundur

Heimir Lárusson Fjeldsted
Heimir Lárusson Fjeldsted

Fyrrv. mjólkursaml.stj., fast.sali, frkv.stj., kaupm., bílstj. o.fl.

Apríl 2024
S M Ţ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • IMG 9978

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 3
  • Sl. sólarhring: 14
  • Sl. viku: 27
  • Frá upphafi: 1031742

Annađ

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 23
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband