Į nęsta įri fer ég aš fordęmi kśltur Kollu og drekk te ķ London.

Ég fę varla meš oršum lżst hve įnęgšur ég er meš vešurspįna. Ef hśn gengur eftir verš ég sofnašur fyrir mišnętti aš vanda og sef vęrt til morguns.

Undanfarnar nętur hef ég sofiš vel og ekki hrokkiš upp meš andfęlum vegna skotįrįsa į frišelskandi fólk og hunda. Žökk sé vešrinu.

Žaš er meš mig eins og hundana, aš viš žolum ekki žetta heimskulega įreiti. Vęri ekki nęr aš hver fjölskylda gęfi KR eša öšrum lķknarfélögum vęna summu ķ lok hvers įrs til aš vera laus viš hįvašann og sóšaskapinn?

Kśltur Kolla er ķ London og ętlar aš drekka te meš Agli Helga um įramótin ef hśn žį finnur hann ķ mannmergšinni og ég fer aš žeirra fordęmi aš įri.

Nišur meš  alla flugeldaAngry 

 

 


mbl.is Stormvišvörun ķ nótt
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Úr hugskoti Heimis

Höfundur

Heimir Lárusson Fjeldsted
Heimir Lárusson Fjeldsted

Fyrrv. mjólkursaml.stj., fast.sali, frkv.stj., kaupm., bílstj. o.fl.

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • IMG 9978

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (5.5.): 5
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 41
  • Frį upphafi: 1031780

Annaš

  • Innlit ķ dag: 4
  • Innlit sl. viku: 40
  • Gestir ķ dag: 4
  • IP-tölur ķ dag: 4

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband