Ekki veit ég nema þessi Hallgerður sem réðist inn í líf mitt í dag sem eitthvað skyld eða tengd Heidi.

Hún kom inn í líf mitt í dag og lét dólgslega eða öllu heldur Sóleyjar femínistalega, ég gerði allt sem í mínu valdi stóð til að bægja henni frá og hér eru þær tíu aðferðir sem reyndust mér best: 

Tíu misgóðar aðferðir við að fá Hallgerði úr huganum.

Hallgerður í humátt
ég held á eftir þér.
Allt það sem ég hef átt
er ást mín á þér.

Hallgerður þér hátt
undir höfði ég hef
gert, en ég geri fátt
og gæfuna tef.

Hallgerður núna geri
gott úr höfnun þinni.
Skömmin mig ofan sneri
af stúlkunni minni.

Hallgerður haltu á
heimsómyndinni
láttu ekki líða hjá
að lok´ana inni.

Hallgerður hætta vil
hug minn að þjaka,
best er þá baka til
beinum að stjaka.

Hallgerður hættur er
hugarkvöl minni.
Ég  gef mér að gæfan þér
gagnist að sinni.

Hallgerður hættu strax
halnum að trúa.
Ávallt er auðnu dags,
alltaf að ljúga.

Hallgerður hvenær vann
halur þinn hug
sýndi hann sama mann
og sama dug?

Hallgerður hættu þá
hug minn að kvelja.
Lifandi lengur má,
lífs ofar telja.

Hættu því Hallgerður
hugann vil hvíla.
Argur og illgerður,
eymd hugarvíla.

Hver er þessi Hallgerður?


mbl.is Heidi lögsótt
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Úr hugskoti Heimis

Höfundur

Heimir Lárusson Fjeldsted
Heimir Lárusson Fjeldsted

Fyrrv. mjólkursaml.stj., fast.sali, frkv.stj., kaupm., bílstj. o.fl.

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • IMG 9978

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.4.): 12
  • Sl. sólarhring: 13
  • Sl. viku: 24
  • Frá upphafi: 1031737

Annað

  • Innlit í dag: 10
  • Innlit sl. viku: 20
  • Gestir í dag: 10
  • IP-tölur í dag: 10

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband