Halló Framnesvegur - Ágúst Ólafur Ágústsson.

Ég geri ráð fyrir að varaformaður Samfylkingarinnar sé upptekinn eins og aðrir þessar stundirnar, en hann sló fram fullyrðingu á blogginu í gær sem ég hef óskað eftir að hann útskýrði, en hann hefur ekki séð sér það fært enn sem komið er a.m.k. 

Við aðstandendur erum ríkulega byrg af þolinmæði og getum beðið meðan hann mótar svarið.

Spurning mín verður því endurtekin svo oft sem þurfa þykir:

"Stjórnarflokkarnir eru farnir að berja sér á brjóst vegna lagfæringa á kjörum aldraðra og öryrkja. Varaformaður Samfylkingarinnar Ágúst Ólafur Ágústsson hagfræðingur segir í pistli hér í dag: "Búið er að ákveða stórfelldar kjarabætur fyrir eldri borgara og öryrkja. "Þar sem ég hef ekki orðið þessa var hjá skjólstæðingi mínum sem er öryrki spyr ég á heimasíðu varaformannsins í hverju stórfelldar kjarabætur til handa öryrkjum eru fólgnar.

Við ættingjarnir getum átt von um betri framtíð ef við lítum "gullið" sömu augum og varaformaðurinn.

Ágúst Ólafur, ég ítreka spurningu mína: í hverju eru stórfelldar kjarabæturnar einkum fólgnar?

Og hvað eykst kaupmáttur öryrkja mikið við þessar stórfelldu kjarabætur?"


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Úr hugskoti Heimis

Höfundur

Heimir Lárusson Fjeldsted
Heimir Lárusson Fjeldsted

Fyrrv. mjólkursaml.stj., fast.sali, frkv.stj., kaupm., bílstj. o.fl.

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • IMG 9978

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (4.5.): 4
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 50
  • Frá upphafi: 1031775

Annað

  • Innlit í dag: 4
  • Innlit sl. viku: 48
  • Gestir í dag: 4
  • IP-tölur í dag: 4

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband