Gömlu fjölskyldugildin eru liðin undir lok eða kvað?

Ég held að karlinn sé að verða ansi meyr; um daginn komu afavísur og nú er amman honum hugstæð.

Þarf maður nokkuð að skammast sín fyrir mýktina? Halo

 

Við skulum ekki hafa hátt

handan við þilið sefur

amma okkar sem á nú bágt

eitthvað lækninn tefur.

 

Við skulum ennþá halda á

brattan upp á hólinn.

Amma ekki vita má,

að ég skemmdi kjólinn.

 

Amma segja sögur kunni

sannar bæði og ekki.

Af álfunum í holtamunni

er dverga færðu í hlekki.

 

Amma bregður loki á brá

brátt nú snótin sofnar.

Sýnir stjörnu er blikar á

sambandið brátt rofnar.

 

Amma vekur tel ég víst

mig af værum lúr.

Vil samt vakna allra síst

af vænum draumadúr.

 

Amma alltaf var svo góð

og leyfði mér að finna, 

hve fallega ég fögur ljóð

fæ til mín og minna.

 

Amma sofnar svefninum langa,

sefur vært á himnum

dagana langa. 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Úr hugskoti Heimis

Höfundur

Heimir Lárusson Fjeldsted
Heimir Lárusson Fjeldsted

Fyrrv. mjólkursaml.stj., fast.sali, frkv.stj., kaupm., bílstj. o.fl.

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • IMG 9978

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (3.5.): 7
  • Sl. sólarhring: 7
  • Sl. viku: 50
  • Frá upphafi: 1031771

Annað

  • Innlit í dag: 7
  • Innlit sl. viku: 47
  • Gestir í dag: 7
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband