Fróm ósk um meira, fęrš ķ dulbśning sjśkrasögu.

Fór į Borgarspķtalann ķ morgun kl. 7 og hélt ég vęri bara aš fara ķ sneišmynd.
Į móti mér var žó tekiš eins og um ašgerš vęri aš ręša sem ég mótmęlti, en af lķtilli sannfęringu žvķ ég er oršinn rśmlega sextugur og hef komist aš raun um žaš aš allir mér yngri vita meira og betur um minn hag en ég sjįlfur.
Įgreiningur var um žaš hvort ég vęri aš fara ķ sneišmyndatöku eša eša ķ ósęšarfóšringu meš aškomu frį nįra og skiptust žęr ķ tvęr fylkingar ķ móttökunni aš mér sżndist.

Karlinn var keyršur inn
hvar dvelja skyldi um sinn.
Hann var snyrtur aš nešan
og rętt var į mešan
hvort hann vęri žinn eša minn.

Aš loknu allra įleiti
komst aftur lķf ķ fįbreyti.
Hann samt snarlega fann
aš žaš sem gert var viš hann,
var unašslegt kynferšis įreiti.

Ég hringdi į deildina til aš fį aš senda žeim "kvešskapinn" en var bešinn aš hringja į morgun og tala viš Bjarnveigu.

Bjarnveig į ęšadeild vex
er aldrei meš leišinda rex
er ég reyni aš fį
netfangiš į
deildinni B(etra) sex.

Kvešja Heimir.


mbl.is Sjśkrahótel reyklaust į nżju įri
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Úr hugskoti Heimis

Höfundur

Heimir Lárusson Fjeldsted
Heimir Lárusson Fjeldsted

Fyrrv. mjólkursaml.stj., fast.sali, frkv.stj., kaupm., bílstj. o.fl.

Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nżjustu myndir

  • IMG 9978

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (27.4.): 3
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 13
  • Frį upphafi: 1031724

Annaš

  • Innlit ķ dag: 2
  • Innlit sl. viku: 11
  • Gestir ķ dag: 2
  • IP-tölur ķ dag: 2

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband