Ykkar framtak. Mínar þakkir.

Það hefur borið á því að undanförnu að Morgunblaðið mitt hefur átt fleiri aðdáendur en mig hér í fámennum stigaganginum. Stundum hef ég gripið í tómt þegar ég hef staulast fullur tilhlökkunar niður stigann til fundar við fróðleikinn.

Árvökular stúlkurnar hjá Mogga virðast vorkenna mér tómgripin og sendu mér því rétt áðan eintakið mitt fallega innpakkað og merkt mér svo vandlega að jafnvel lesblindir geta séð að þeir eiga ekki akkúrat þetta eintak Morgunblaðsins, heldur karlinn uppi til hægri.

Ykkar framtak. Mínar þakkir. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Úr hugskoti Heimis

Höfundur

Heimir Lárusson Fjeldsted
Heimir Lárusson Fjeldsted

Fyrrv. mjólkursaml.stj., fast.sali, frkv.stj., kaupm., bílstj. o.fl.

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • IMG 9978

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (30.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 10
  • Sl. viku: 34
  • Frá upphafi: 1031751

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 30
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband