Žegar ekki er vegiš śr launsįtri.

Ég hefi oršiš var viš aš nafngreindum einstaklingum hjį įkvešnu fyrirtęki lķkar ekki viš skrif mķn hér į blogginu. Telja mig fara meš rangt mįl og valda žeim óžęgindum af žeim sökum.
Hafi ég į einhvern hįtt fariš meš rangt mįl bišst ég afsökunar į žvķ, en ég get ekki bešist afsökunar į aš skżra rétt frį mįlum žótt einhverjum kunni aš žykja erfitt og jafnvel ósanngjarnt aš horfast ķ augu viš sjįlfan sig. Žaš er eitt aš vega aš fólki śr launsįtri meš rógi og lygum og annaš aš setja skošanir sķnar fram meš žeim hętti, sem nś er kvartaš yfir.
Sannleikanum er hver sįrreišastur.

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Úr hugskoti Heimis

Höfundur

Heimir Lárusson Fjeldsted
Heimir Lárusson Fjeldsted

Fyrrv. mjólkursaml.stj., fast.sali, frkv.stj., kaupm., bílstj. o.fl.

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • IMG 9978

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (1.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 40
  • Frį upphafi: 1031758

Annaš

  • Innlit ķ dag: 2
  • Innlit sl. viku: 36
  • Gestir ķ dag: 2
  • IP-tölur ķ dag: 2

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband