Mįlsbętur vagnstjóra?

Žvķ mišur er įętlun vagnanna svo naumt skammtašur tķmi į įlagstķmum aš viš hreinlega neyšumst til aš aka of hratt. Ég var t.d. aš greiša sekt um daginn eftir aš hafa ekiš of hratt kl. rśmlega hįlf sjö aš morgni į leiš į endastöš. Tķminn er svo naumt skammtašur aš śtilokaš er aš byrja į réttum tķma nema aš aka of hratt. Žaš er nś svo meš samviskusama menn aš žeir taka frekar įhęttuna į of hröšum akstri ef ašstęšur eru góšar, en aš leggja of seint af staš frį endastöš.
Ekki skynsamlegt, en ósjįlfrįtt.............
mbl.is Strętisvagn stöšvašur į of miklum hraša
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Žóršur Ingi Bjarnason

Ég ók strętisvagni ķ nokkur į. Summar leišir voru žannig aš žaš žarf aš keyra hrašar.  Ég ók aldrei of hratt žó aš ég vęri aš verša seinn į endastöš.  Ég reyndi aš aka ašeins greišar en ekki žannig aš ég fęri yfir žau leyfilegu mörk.  Ef ég var og seinn žį lagši ég bara seinna af staš.  Eitt sinn var ég į leiš sem var vonlaust aš aka į įętlun og stjórn strętó vildi ekki trśa žvķ.  Viš sem ókum žį leiš tókum okkur saman um aš ef viš vęrum ornir 10mķn of seinir sem var mjög algegnt į žeirri leiš žį feldum viš nišur nęstu ferš.  Žetta tókst og stjórn strętó var tilbśinn aš hlusta į okkur og leišinni var breitt žannig aš žaš vęri hęgt aš keyra leišina.

Žóršur Ingi Bjarnason, 28.9.2007 kl. 19:40

2 Smįmynd: Heimir Lįrusson Fjeldsted

Ég žekki ENGA strętisvagnstjóra sem getur sagt meš sanni aš hann hafi aldrei fariš yfir hrašatakmörk. ENGAN.

Heimir Lįrusson Fjeldsted, 28.9.2007 kl. 19:54

3 Smįmynd: Kjartan Pįlmarsson

jś ég

Kjartan Pįlmarsson, 29.9.2007 kl. 00:39

4 Smįmynd: Aron Smįri

Hehe.. allt ķ lagi Kjartan :)

Ég get sagt meš góšri samvisku aš ég hef keyrt strętó yfir leifilegum hįmarkshraša, alveg oftar en einu sinni. 

Aron Smįri, 29.9.2007 kl. 05:24

5 Smįmynd: Kjartan Pįlmarsson

Ętlaršu aš senda Vegageršina į žig sjįlfan?BUSDRIVER

Kjartan Pįlmarsson, 1.10.2007 kl. 18:39

6 Smįmynd: Kjartan Pįlmarsson

Hvaš er žetta meš ykkur og ofsaakstur? Viti žiš ekki hvaš hringlóttuskiltin meš tölunum eiga aš tįkna? eša?

Kjartan Pįlmarsson, 1.10.2007 kl. 18:40

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Úr hugskoti Heimis

Höfundur

Heimir Lárusson Fjeldsted
Heimir Lárusson Fjeldsted

Fyrrv. mjólkursaml.stj., fast.sali, frkv.stj., kaupm., bílstj. o.fl.

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • IMG 9978

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (18.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 19
  • Frį upphafi: 1031842

Annaš

  • Innlit ķ dag: 1
  • Innlit sl. viku: 19
  • Gestir ķ dag: 1
  • IP-tölur ķ dag: 1

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband