Innheimtuþóknanir fóru í að þjóna sjúkum hvötum.

Róbert Árni Hreiðarsson var lögmaður Eurocard á Íslandi og einn af eigendum fyrirtækisins um árabil. Er eignaraðild hans lokið?
Ég varð fyrir því á löngum ferli tvisvar sinnum að þurfa að fara á skrifstofu hans að semja um vanskil. Hvorugt skiptið þótt mér hann geðfelldur; fullur hroka og mannfyrirlitningar. Þá kom líka í ljós að mikil og náin samvinna var með honum og þáverandi framkvæmdastjóra Eurocard. Eftir því sem mér sýndist gekk hnífurinn varla á milli þeirra.
Innheimtuþóknanirnar sem ég greiddi honum hafa hugsanlega farið í að greiða börnum fyrir kynlífsgreiða. Sjúkt.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Það er nú sama hvar fólk lendir í vanskilum, alltaf skulu það vera fégráðugir, samviskulausir lögfræðingar sem græða á því. Eins dauði er annars brauð.  

Stefán

Stefán (IP-tala skráð) 27.9.2007 kl. 12:08

2 Smámynd: Heimir Lárusson Fjeldsted

Jú rétt er það Stefán. Svona kom maðurinn mér fyrir sjónir. Reynda sýndi hann af sér dónaskap sem ég ætla ekki að tíunda að sinni a.m.k.

Heimir Lárusson Fjeldsted, 27.9.2007 kl. 12:13

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Úr hugskoti Heimis

Höfundur

Heimir Lárusson Fjeldsted
Heimir Lárusson Fjeldsted

Fyrrv. mjólkursaml.stj., fast.sali, frkv.stj., kaupm., bílstj. o.fl.

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • IMG 9978

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 21
  • Frá upphafi: 1031847

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 21
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband