Feršakostnašur til Svķžjóšar į žriggja mįnaša fresti myndi greišast aš fullu af mismun į verši.

Ég fagna žessu framtaki heilbrigšisrįšherra. Žaš var kominn tķmi til aš hugsa stórt ķ žessu rįšuneyti og fįir jafn lķklegir til žess og Gušlaugur Žór.
Žaš kemur verulega viš pyngju okkar sem žurfum daglega aš taka margar tegundir lyfja, ég finn allavega fyrir žvķ aš nota daglegai įtta tegundir lyfsešilsskyld lyf.
Rima apótek hefur reynst mér besti og ódżrasti kosturinn eftir aš Jón Grétar fyrrverandi apótekari ķ Hringbrautarapóteki var flęmdur śr lyfsalastétt.
Annars hygg ég į innflutning lyfja fyrir sjįlfan mig frį Svķžjóš, žvķ ein tegund lyfja (žaš nķunda) sem ég ekki hef haft efni į aš kaupa er ódżrt žar og mismunurinn bara į žvķ lyfi myndi greiša feršakostnaš į žriggja mįnaša fresti.
Žį veršur hagnašurinn af hinum įtta dįlaglegur farareyrir.

mbl.is Vill aš Noršurlönd sameinist um lyfjakaup
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Marķa Kristjįnsdóttir

Jį, žetta lķst mér vel į hjį Gušlaugi - vona aš hann hendi śt hįtęknisjśkrahśsinu lķka.

Marķa Kristjįnsdóttir, 16.9.2007 kl. 12:10

2 Smįmynd: Heimir Lįrusson Fjeldsted

Ég er t.d. bara haldinn lįgtęknisjśkdómum og get haldiš žeim nišri meš lyfjum į skikkanlegu verši;)

Heimir Lįrusson Fjeldsted, 16.9.2007 kl. 12:12

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Úr hugskoti Heimis

Höfundur

Heimir Lárusson Fjeldsted
Heimir Lárusson Fjeldsted

Fyrrv. mjólkursaml.stj., fast.sali, frkv.stj., kaupm., bílstj. o.fl.

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • IMG 9978

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (17.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 24
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 24
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband