Finnum stęši. Klįmfenginn leišari?

Leit yfir Fréttablašiš ķ morgun og sį m.a. aš fyrirsögn leišarans er: "Finnum stęši".

Žaš fyrsta sem mér datt ķ hug var aš nś vęri fariš aš tala um kynferšismįl ķ leišara blašsins. Hneykslašist meš sjįlfum mér en fletti blašinu įfram.

Eru žeir virkilega aš telja upp žau atvik og/eša kringumstęšur sem vektu žau hughrif hjį finnskum karlmönnum aš žeim vaknaši löngun til kvenna? Varla getur žaš veriš tilefni til forystugreinar svo vķšdreifšs blašs sem žetta auglżsingablaš er,  en kallar sig fréttablaš.

Reyndar eru žeir til alls vķsir į žvķ blaši og tautaši ég viš sjįlfan mig og fletti hratt aftur į ķžróttasķšurnar.

Smįtt og smįtt vaknaši ég til mešvitundar og gerši mér žį ljóst aš Fréttablašiš var bara aš tala um svo einfaldan og sjįlfsagšan hlut sem aš finna bķlastęši.

Enn og aftur verš ég aš taka mig į ķ aš flana ekki aš įkvöršunum.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Úr hugskoti Heimis

Höfundur

Heimir Lárusson Fjeldsted
Heimir Lárusson Fjeldsted

Fyrrv. mjólkursaml.stj., fast.sali, frkv.stj., kaupm., bílstj. o.fl.

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • IMG 9978

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (14.5.): 4
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 43
  • Frį upphafi: 1031835

Annaš

  • Innlit ķ dag: 4
  • Innlit sl. viku: 40
  • Gestir ķ dag: 4
  • IP-tölur ķ dag: 4

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband