Athugasemdir

1 identicon

Žetta er įstęšan fyrir žvķ af hverju ég kaus framsókn žetta skiptiš žrįtt fyrir aš vera skrįšur ķ sjįlfstęšisflokkinn. Ég vissi žaš strax aš žessi Bjarni yrši bara einhver frjįlshyggjugutti og įleit Sigmund vera betri kost, sem aš hann viršist vera mišaš viš aš hann er į móti žessu. Ķ raun ętti Sigmundur aš hóta žvķ aš slķta samstarfinu viš Xd nema aš žessu sé breytt. Varla myndi Bjarni og XD fórna žessari rķkisstjórn bara śt af žessu žannig aš hann myndi lķklega komast upp meš žaš.

Mįlefnin (IP-tala skrįš) 10.9.2014 kl. 16:58

2 Smįmynd: Axel Jóhann Hallgrķmsson

Sjįlfstęšisflokkurinn, flokkur allra stétta, veit hvar breišubökin er aš finna. Mikil įbyrgšar- og sęlutilfinning hlżtur aš hellast yfir sjśka og aldraša aš verša megin buršarstoš samfélagsins. Ég er stoltur aš vera ķ žessum hópi, finna mig loksins til einhvers nżtan. Verst žykir mér aš hafa ekki boriš gęfu til aš kjósa žetta yfir mig. Žaš hefši framkallaš alsęlu, ég öfunda sannarlega žį sem žaš upplifa.

Axel Jóhann Hallgrķmsson, 10.9.2014 kl. 19:39

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Úr hugskoti Heimis

Höfundur

Heimir Lárusson Fjeldsted
Heimir Lárusson Fjeldsted

Fyrrv. mjólkursaml.stj., fast.sali, frkv.stj., kaupm., bílstj. o.fl.

Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nżjustu myndir

  • IMG 9978

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (26.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 14
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 13
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband