Á Baugur Tryggingamiðstöðina?

Ég fékk í gærkvöld ábyrgðarbréf sent heim frá Tryggingamiðstöðinni.
Nýlega festi ég kaup á gömlum bíl sem ég bað TM að taka í skyldutryggingu.
Síðan heyri ég ekkert frá þeim og fæ engan reikning sendan og er farinn að efast um að ég sé að aka um á tryggðum bíl.
Í gær fékk ég sem sagt bréf upp á að bíllinn væri tryggður og létti mér verulega. Böggull fylgdi þó skammrifi. Enginn reikningur fylgdi bréfinu en þess í stað "
Greiðsluáskorun:

....með vísan til 2. gr. reglugerðar nr. 392/2003 um lögmæltar ökutækjatryggingar, er þess hér með krafist að iðgjaldið kr. 77.440 verði greitt þegar í stað og eigi síðar en 8 dögum frá dagsetningu þessa bréfs.

Verði iðgjaldið ekki greitt fyrir lok þessa frests verður vátryggingin umsvifalaust felld úr gildi og Umferðarstofu tilkynnt um niðurfellinguna. Jafnframt fellur ábyrgð Tryggingamiðstöðvarinnar niður að liðnum fjórum vikum frá niðurfellingu.

Skv. ofansögðu má búast við að númeraplötur verði fjarlægðar af ökutækinu."

Til skýringar skal þess getið að í áratugi hef ég skipt við TM og var m.a. umboðsmaður þeirra um árabil.

Kjarni málsins er sá að þeir senda greiðsluáskorun og hafa í hótunum áður en þeir senda mér reikning til staðfestingar þess að þeir hafi þekkst viðskiptin.


mbl.is Pólitísk tenging, segir Jón Ásgeir
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Ef maður fær ekki seðil sendan þarf maður að rukka um hann annars getur maður átt von á svona löguðu því miður. 

Jórunn Sigurbergsdóttir , 22.2.2007 kl. 21:46

2 Smámynd: Heimir Lárusson Fjeldsted

En málið er Jórunn að tryggingin tók gildi 19. febrúar og samdægurs skrifa þeir bréfið og hóta að klippa af bílnum.

Þessu á maður bágt með að trúa en satt er það.

Heimir Lárusson Fjeldsted, 22.2.2007 kl. 21:59

3 identicon

Þekki þessi vinnubrögð hjá Tryggingamiðstöðinni;sagði upp tryggingu hjá TM með símskeyti.Og flutti mig yfir til Varðar.Þeir skráðu mig í vanskil hjá samskiptamiðstöð Tryggingafélaganna ( sem var ósatt ) þannig að Vörður gat

ekki tekið yfir trygginguna.Varð að taka bílinn af númeri til að komast undan að greiða TM meira en orðið var. Í kjölfarið hækkuðu þeir trygginguna og kröfðust 20.000 kr iðgjalds fyrir 4 vikumár ( verstu kjör

jón jónsson (IP-tala skráð) 22.2.2007 kl. 23:28

4 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Þetta er fáránlegt hjá þeim Heimir.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 23.2.2007 kl. 21:38

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Úr hugskoti Heimis

Höfundur

Heimir Lárusson Fjeldsted
Heimir Lárusson Fjeldsted

Fyrrv. mjólkursaml.stj., fast.sali, frkv.stj., kaupm., bílstj. o.fl.

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • IMG 9978

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (4.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 48
  • Frá upphafi: 1031773

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 46
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband