Sķgandi lukka er best

Nś hefur forysta Sjįlfstęšisflokksins veriš ķ vörn um sinn aš įstęšulausu. Forystumenn flokksins eru meš hreinan skjöld og geta boriš höfušiš hįtt. Sóknarleikur veršur žvķ ķ fyrirrśmi fram į sķšustu sekśndu.

Sķgandi lukka er best. 


mbl.is Sjįlfstęšisflokkur sękir į
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Siguršur Žorsteinsson

Meš žessum hraša varšur gaman um žarnęstu  helg

Siguršur Žorsteinsson, 19.4.2013 kl. 09:13

2 Smįmynd: Jślķus Valdimar Finnbogason

Žvķ mišur hef ég bśiš erlendis žaš lengi aš ég er bśinn aš missa kosningarrétt į Ķslandi en hefši geta sótt um hann en žaš er bara of mikiš vesen og of dżrt til aš žaš borgi sig žannig aš mitt atkvęši kemur ekki aš žessu sinni.

Hinsvegar fengi X-D allan daginn mitt atkvęši og ķ raun bara eitt ķ stefnuskrį flokksins sem ég er mikiš į móti og žaš eru ónaušsynlegir styrkir og brušl til listamanna.

Ef fólk getur ekki lifaš į listinni sinni žį į hinn almenni borgari ekki aš žurfa aš borga fyrir viškomandi svo aš hann geti setiš nišur ķ Hörpu, start yfir hafiš og fengiš innblįstur. Ég borga btw ennžį skatt į Ķslandi žrįtt fyrir aš mega ekki kjósa og ég vil ekki sjį minn skatt pening fara ķ svona.

Jślķus Valdimar Finnbogason, 19.4.2013 kl. 11:27

3 Smįmynd: Siguršur Haraldsson

Guš blessi Ķsland.

Siguršur Haraldsson, 19.4.2013 kl. 17:29

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Úr hugskoti Heimis

Höfundur

Heimir Lárusson Fjeldsted
Heimir Lárusson Fjeldsted

Fyrrv. mjólkursaml.stj., fast.sali, frkv.stj., kaupm., bílstj. o.fl.

Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nżjustu myndir

  • IMG 9978

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (28.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 13
  • Frį upphafi: 1031726

Annaš

  • Innlit ķ dag: 1
  • Innlit sl. viku: 11
  • Gestir ķ dag: 1
  • IP-tölur ķ dag: 1

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband