Meira

  • Ţegar Elín til kynnir frambođ sitt formlega má hún til međ ađ segja okkur hvernig hún hyggst höndla hin ýmsu mál sem upp kunna ađ koma á valdatímanum.
  • Elín kemur sterklega til greina sem forseti.

mbl.is Elín Hirst íhugar ađ bjóđa sig fram til forseta Íslands
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Valdimar Samúelsson

Međ allri virđingu fyrir Elínu ţá á ţessum tíma vil ég reyndari mann sem forseta. Viđ fólkiđ í landinu viljum mann sem vill berjast fyrir okkur samkvćmt stjórnarskrá okkar en ekki nýja stjórnarskrá sem verđur breytt samkvćmt beiđni sitjandi stjórnar.  

Valdimar Samúelsson, 6.3.2012 kl. 06:19

2 Smámynd: Sandy

Sammála ţér Valdimar! Ţó ég sé kona, verđ ég ađ segja ađ ég er alsendis ósammála ţví sem kom fram hjá hjá ţórhildi ţorleifs í Silfrinu, ađ ţjóđin ţurfi forseta sem hugsar um menninguna og fleira af ţví tagi (ekki ađ ţađ séu ekki ágćtir málaflokkar út af fyrir sig), en á ţessum tímum ţegar ríkisstjórnin brítur stjórnarskrána Ć ofan í Ć í viđleitni sinni til ađ koma ţjóđinni í ESB án hennar vilja, ţarf ţjóđin sterkari forseta en ég sé í ţví fólki sem ţegar hefur komiđ fram, međ fullri virđingu fyrir ţví.

Nei, styđjum viđ bakiđ á Hr. Ólafi til forsetakjörs,og myndum skjaldborg um fjöldskyldu hans sé ađ henni ráđist,af fólki sem sent er út af hinni pólutísku elítu,til ađ koma í veg fyrir ađ fólkiđ í landinu fái nokkru um framtíđ sína ráđiđ. 

Sandy, 6.3.2012 kl. 06:48

3 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Fyrir tíma gemsa, var lengi vel alltaf hćgt ađ finna Elínu Hirst í ákveđinni sjoppu viđ Háaleitisbraut í Reykjavík, ţar sem hún skipti um kćrasta eins oft og buxur í gífurlegum Winston og Camel sígarettureyk. Nei, hún breytti yfir í Salem. Allir í Háaleitishverfinu munu ţetta og hlakka til ađ fá endurminningar ţessa Reyk víska forsetaframbjóđanda.

Síđast ţegar ég var í Reykjavík, sá ég ađ sjoppan var enn til, eitthvađ umbreytt, enda hafa ţarna orđiđ brunar síđan Waage bassi í sinfóníunni átti sjoppuna.

Ef Elín verđur einhvern tíman forseti, legg ég til ađ sett verđi upp gyllt plata viđ sjoppuna, sem segir eitthvađ um hvar Elín aldi manninn á gelgju- og unglingsárum sínum. Elín er liđtćkur ćvisagnahöfundur og fer örugglega létt međ ađ segja okkur frá afrekum sínum í sjoppunni góđu viđ Háaleitisbraut í den tid.

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 6.3.2012 kl. 07:26

4 Smámynd: Valdimar Samúelsson

Já ég tek undir orđ ţín Sandy. Hér er ekkert veriđ ađ metast um karl og kvenkyn. Viđ gerum ţađ sem viđ öll vitum hvađ ţarf ađ gera. og sama Vilhjálmur en ég vissi ekki ađ Elín hafi veriđ svona mikil skvísa en dugleg hefir hún veriđ. Heimir fyrirgef en ţetta er ekki minn vettvangur/síđa til ađ leggja orđ í belg

Valdimar Samúelsson, 6.3.2012 kl. 07:46

5 Smámynd: Ómar Ragnarsson

Umrćđan hér á blogginu er ţví miđur oft á lágu plani. Máltćkiđ segir: Ţađ er lítiđ sem hundstungan finnur ekki.  Ég kalla ţađ lágt plan ef meta á allar manneskjur eftir einhverju, sem hćgt er ađ draga fram frá unglingsárum ţeirra eđa úr til úr löngu liđinni fortíđ, áđur en viđkomandi persónur mótuđust og fundu sig. Ef slíkt hefđi ćvinlega veriđ látiđ ráđa úrslitum um mat á fólki er hćtt viđ ađ margt af mćtasta fólki sögunnar hefđi aldrei átt sér viđreisnar von. Munum bođskapinn á bak viđ sögu Jean Valjean í Vesalingum Hugos sem nú er veriđ ađ sýna hér á fjölunum.   

Ómar Ragnarsson, 6.3.2012 kl. 08:00

6 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

"Skvísa", hver sagđi ţađ? I prefer blonds who eventually turn grey. Ella virđist hins vegar enn vera međ sama háralitinn og í sjoppunni forđum daga. En hún má alveg bjóđa sig fram fyrir mér, ef menn vilja reykrćsta Bessastađi eftir X ár. Endilega konu á Bessastađi. En eins og Valdimar segir, Ólafur er ekki búinn ađ ljúka sér almennilega af.

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 6.3.2012 kl. 08:02

7 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Ómar Ragnarsson, er bođskapur Jean Valjeans virkilega um ađ unglingar í reykfylltri sjoppu eigi sér viđreisnar von? Ja, mér er spurn. Ekki man ég eftir ţví, en kannski er sérgerđ sýnd á Íslandi. Ég var nú ekkert ađ segja frá neinu öđru en sjoppuskeiđi í lífii hugsanlegs forsetaefnis. Fordómar ţínir hlupu víst međ ţig. Ţađ voru engir fordómar gegn sjoppum, reyk né unglingum í athugasemd minni.

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 6.3.2012 kl. 08:08

8 Smámynd: Heimir Lárusson Fjeldsted

Ekki hélt ég ţig svona barnalegan VÖV.

Heimir Lárusson Fjeldsted, 6.3.2012 kl. 09:46

9 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Ég á ţetta til, er ungur í anda og hef líka mikinn áhuga á sögu sjoppunnar á Íslandi.

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 6.3.2012 kl. 10:15

10 Smámynd: Heimir Lárusson Fjeldsted

Ţađ hlýtur ađ vera.

Heimir Lárusson Fjeldsted, 6.3.2012 kl. 11:29

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Um bloggiđ

Úr hugskoti Heimis

Höfundur

Heimir Lárusson Fjeldsted
Heimir Lárusson Fjeldsted

Fyrrv. mjólkursaml.stj., fast.sali, frkv.stj., kaupm., bílstj. o.fl.

Maí 2024
S M Ţ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • IMG 9978

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (3.5.): 6
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 49
  • Frá upphafi: 1031770

Annađ

  • Innlit í dag: 6
  • Innlit sl. viku: 46
  • Gestir í dag: 6
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband