Ég tek upp þykkjuna

Mér þykir rétt að taka upp þykkjuna fyrir Heilbrigðiseftirlit Reykjavíkur þegar Matvælastofnun leyfir sér að gagnrýna Heilbrigðiseftirlitið á þennan hátt. Sömuleiðis finnst mér rétt að taka upp þykkjuna fyrir Matvælastofnun þegar hún gagnrýnir Heilbrigðiseftirlitið fyrir slæleg störf.

Mér finnst hinsvegar skipta höfuðmáli að öll þessi fyrirtæki skuli hafa notað salt í matvæli sem ekki er ætlað til manneldis.

Hver tekur upp þykkjuna fyrir neytendur? 


mbl.is Stofnanir deila um salt
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðmundur Ásgeirsson

Það hefur Gísli Tryggvason talsmaður neytenda meðal annars gert, sem og Margrét Tryggvadóttir þingkona. Ég heyrði í þeim báðum í útvarpi í morgun.

Guðmundur Ásgeirsson, 16.1.2012 kl. 09:27

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Úr hugskoti Heimis

Höfundur

Heimir Lárusson Fjeldsted
Heimir Lárusson Fjeldsted

Fyrrv. mjólkursaml.stj., fast.sali, frkv.stj., kaupm., bílstj. o.fl.

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • IMG 9978

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (3.5.): 6
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 49
  • Frá upphafi: 1031770

Annað

  • Innlit í dag: 6
  • Innlit sl. viku: 46
  • Gestir í dag: 6
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband