Flugferðir í neyð

Iceland Express býður oft lægri fargjöld en helsti keppinauturinn, jafnvel svo að marga munar um. Ég hyggst fljúga utan síðla október n.k. og þá er ég hræddur um að ég neyðist til að ferðast með Pálma.
mbl.is „Alltaf seinir“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Agla

Sjálf myndi ég ekki kaupa flug hjá Iceland Express sem tengdist annari samdægurs bókun, hvort sem það væri hótelgisting, flug eða lestarferð.

Eins myndi ég kynna mér mjög vandlega, áður en ég keypti flugmiða hjá þeim, hvaða þjónustu eða bótum ég ætti rétt á  ef þeir efndu ekki þann brottfarar eða komutíma sem gefinn var upp við pöntun farsins.

Agla, 19.9.2011 kl. 14:10

2 Smámynd: Sigurbjörg Eiríksdóttir

Já ég þekki líka fjölmörg dæmi um seinkanir og lélega þjónustu hjá þessu flugfélagi..en þegar munar hátt í helming á verði er ekki skrítið að fólk hugsi sig um

Sigurbjörg Eiríksdóttir, 19.9.2011 kl. 14:16

3 identicon

Ég hef einu sinni farið með þeim til Bretlands og ég verð nú bara að segja eins og er að allt stóð eins og stafur í bók, vélin fór á réttum tíma héðan, hún lenti á réttum tíma í Bretlandi og ferðin heim gekk alveg að óskum fyrir utan það að þegar við lentum hér heima aftur sem reyndar var ansi ævintýraleg, vélin tók dýfur og hentist til en þegar við vorum lent urðum við að bíða á annan tíma vegna þess að ekki var hægt að fara upp að flugstöðinni vegna veðurs.

Rafn Haraldur Sigurðsson (IP-tala skráð) 19.9.2011 kl. 18:41

4 Smámynd: Anna Dóra Gunnarsdóttir

Vegna fréttar á mbl.is í dag spyr ég: Fékkstu áfallahjálp, Rafn?

Anna Dóra Gunnarsdóttir, 19.9.2011 kl. 22:12

5 identicon

Íslenskir karlmenn eru sko alls eingar gungur......

Rafn Haraldur Sigurðsson (IP-tala skráð) 20.9.2011 kl. 06:30

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Úr hugskoti Heimis

Höfundur

Heimir Lárusson Fjeldsted
Heimir Lárusson Fjeldsted

Fyrrv. mjólkursaml.stj., fast.sali, frkv.stj., kaupm., bílstj. o.fl.

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • IMG 9978

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (8.5.): 9
  • Sl. sólarhring: 9
  • Sl. viku: 40
  • Frá upphafi: 1031801

Annað

  • Innlit í dag: 7
  • Innlit sl. viku: 36
  • Gestir í dag: 7
  • IP-tölur í dag: 7

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband