Beturvitrungar

Žaš eru engin takmörk fyrir žvķ hversu langt žetta fólk ętlar aš ganga ķ višleitni sinni til aš hafa vit fyrir öšrum. Nś er žaš Hęstiréttur Ķslands sem į aš taka į teppiš og hirta duglega.

Śtvarp Saga ķ broddi fylkingar beturvitrunga. 


mbl.is Vilja aš Hęstiréttur endurskoši įkvöršun
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Ómar Ragnarsson

Įttu ekki möguleika į žvķ, minn kęri Heimir, aš afgreiša žetta mįl į mįlefnalegri hįtt en aš uppnefna annan ašila žess?  Hęstiréttur en nś ekki "tekinnn į teppiš" meira en žaš aš hann er sjįlfur bešinn um efna rannsóknarskyldu sķna.

Ómar Ragnarsson, 8.2.2011 kl. 13:40

2 Smįmynd: Sleggjan og Hvellurinn

Žaš er ósanngjarnt aš atkvęši Jón Steinars sér sterkari en 80žśsund Ķslendinga.

Žaš er ešlilegt aš bišja hęstarétt aš endurskoša įkvöršun sķna enda hefur komiš ķ ljós aš Hęstiréttur efndi ekki rannsóknarskyldu sķna.

Sleggjan og Hvellurinn, 8.2.2011 kl. 13:53

3 Smįmynd: Heimir Lįrusson Fjeldsted

Ómar, ég efast ekki eitt augnablik um aš Hęstiréttur Ķslands hafi rękt skyldu sķna.

Ég hef fylgst meš umręšum į Sögu um nefnt mįl og žar žykist ég heyra ašila sem vita betur en ašrir ķ hverju mįlinu į fętur öšru. T.d. veit lögmašurinn žar betur en en sex hęstaréttardómarar.

Heimir Lįrusson Fjeldsted, 8.2.2011 kl. 15:20

4 Smįmynd: Óskar Arnórsson

Žegar žaš er bara blįköld STAŠREYND aš mašur VEIT ALLT betur enn allir ašrir og hefur BESTU TILFINNINGUNNA fyrir SÖNNU R'ETTLĘTI, į mašur ekki aš segja öllum frį žvķ? Er mašur ekki skyldugur aš lįta minni viturt fólk vita aš minnsta kosti aš mašur viti betur en žaš? Er žaš bara ekki lįgmarks kurteisi?

Ég er alltaf aš benda fólki į aš žaš sé meš lķtiš vit og ég fę sannanir į fęribandi um aš ég hafi rétt fyrir mér....betur-vitur-en-ungur...?

Ég veit betur enn žessi lögfręšingur sem veit betur enn allir gįfušustu sex dómararnir! Og hvaš er ég žį? Aš sjįlfsögšu vitrastur. Ég reiknaši žetta śt algjörlega sjįlfur žvķ mašur getur bara ekki treyst žvķ aš menn skilji žennan vitsmunareikning minn almennilega...žetta er boršleggjandi žetta mįl meš allt vitiš...ég veit žetta allt saman...

Óskar Arnórsson, 8.2.2011 kl. 22:27

5 Smįmynd: Heimir Lįrusson Fjeldsted

Óskar fer į kostum aš venju.

Heimir Lįrusson Fjeldsted, 9.2.2011 kl. 07:04

6 Smįmynd: Óskar Arnórsson

Svolķtiš neyšarlegt aš krefjast žess fyrst aš stjórnmįlamenn séu ekki aš stżra dómsmįlum ķ landinu og vilja verša kosnir śt į žaš, og vera svo ekki einu sinni komnir į žing žegar žeir vilja segja sķšasta dómsstigi ķ landinu fyrir verkum...eru žeir nokkuš hęfir ķ žessa vinnu yfirleitt? Į aš leyfa žeim aš hręra ķ Stjórnarskrįnni lķka?

Eša er eitthvaš aš vatninu sem fólk drekkur? Hvaš er aš fólki? Er ekki bara langbest aš mata tölvu meš Stjórnarskrįnni eins og hśn er ķ dag og samžykkja aš lįta tölvunna stjórna? Ódżrt, hįtęknilegt og leggja pólitķk bara nišur...Ķsland er ekki stęrra ķ snišum enn lķtiš hverfi ķ mešalstórri borg. Er ekki hęgt aš einfalda mįliš eitthvaš?

"Žess fleiri kokkar, žess verri sśpa".... 

Óskar Arnórsson, 9.2.2011 kl. 12:45

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Úr hugskoti Heimis

Höfundur

Heimir Lárusson Fjeldsted
Heimir Lárusson Fjeldsted

Fyrrv. mjólkursaml.stj., fast.sali, frkv.stj., kaupm., bílstj. o.fl.

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • IMG 9978

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (5.5.): 3
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 39
  • Frį upphafi: 1031778

Annaš

  • Innlit ķ dag: 2
  • Innlit sl. viku: 38
  • Gestir ķ dag: 2
  • IP-tölur ķ dag: 2

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband