Žjóšin į betra skiliš en rķkisstjórn sem lżgur

Forsętisrįšuneytiš hefur veriš sakaš um lygar. Jóhanna Siguršardóttir getur ekki talaš um "pólitķskt įhlaup" ķ žvķ samhengi.

Žegar logiš er blįkalt aš žjóšinni, žį einfaldlega žarf aš finna hinn seka. Jóhann getur hvorki bent į Sigurš Kįra eša Davķš Oddsson og sagt aš žeir séu engu skįrri.

Žjóšin į betra skiliš en rķkisstjórn sem lżgur. 

Skrifa žeir Steingrķmur J. Sigfśsson og Ögmundur Jónasson upp į svona bull? Reyndar gera žeir žaš meš žögninni svo ég svari sjįlfum mér. 


mbl.is „Pólitķskt įhlaup į mig"
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Óskar Arnórsson

...aš žaga mįliš žar til ró er komin į skrķlinn er bara hefšbundin ašferš hjį žessari stétt fólks. Hśn virkar bara ekki eins vel nśna į žessum sķšustu og verstu...

Óskar Arnórsson, 7.6.2010 kl. 23:32

2 Smįmynd: Óskar Arnórsson

Ętli žaš sé lękning fólgin ķ žvķ aš verša žingmašur? Žaš er bara einstaka žingmašur eša rįšherra sem nokkurntķma veršur į eitthvaš ķ vinnunni, eša aš eitthva' sé aš og višurkenni svoleišis. Fólk veršur aš bśa til andrśmsloft handa žessu fólki sem vill jįta, enn reiši fólks lętur žaš lķta śt fyrir pólitķskt "harakķri" ef eitthvaš er jįtaš. Annars er svo gaman af sjįlfri mįllżskunni žeirra. Ef ég mį vittna ķ orš Jóns Gnarr žegar hann gerši grķn aš flugstjórum. Sem allir tölušu meš sömu röddinni. Alveg sama į hvaša tungumįli. žaš er bara žegar žeir tala eins og fólk žegar manni daušbregšur. Ég myndi vilja heyra sagšan brandara meš flugstjóramįllżskunni.

Ég las lķka strķšsbók žar sem menn žérušu hvern annan ķ skotgröfunnum. Bókinn var svo innilega leišinleg aflestrar aš ég klįraši hana ekki. Žegar menn fara aš tala į Ķslandi eins og enskir lįvaršar į 1800 öldinni, fer mašur bara hjį sér žegar mašur heyrir logiš į Alžingismįllżskunni. "Ég vķsa žessu alfariš frį mér sem pólitķsku ofsóknum į hendur embęttinu sem ég hef svariš hollustu mķna"...bla bla bla...žaš er žó gott aš žaš sé til tungumįl žar sem žaš er bannaš aš ljśga pķnulķtiš. Lżgin er kölluš pólitķk žvķ žaš er miklu fķnna...kanski mašur verši žingmašur og hętti aš ljśga og fari aš stunda pólitķk ķ stašin. Og lifaš į žvķ ķ leišinni...  

Óskar Arnórsson, 7.6.2010 kl. 23:51

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Úr hugskoti Heimis

Höfundur

Heimir Lárusson Fjeldsted
Heimir Lárusson Fjeldsted

Fyrrv. mjólkursaml.stj., fast.sali, frkv.stj., kaupm., bílstj. o.fl.

Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nżjustu myndir

  • IMG 9978

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (27.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 12
  • Frį upphafi: 1031723

Annaš

  • Innlit ķ dag: 1
  • Innlit sl. viku: 10
  • Gestir ķ dag: 1
  • IP-tölur ķ dag: 1

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband