Björk stýrir Jóni Gnarr- Byrjunarframlag 30 milljónir króna

Jón Gnarr hefur margoft lýst því yfir að flokkur hans taki ekki við stórum fjárframlögum. Flokkurinn auglýsir mikið, er með menn á launum og dýrt húsnæði á leigu. Allt þetta kostar fúlgur fjár.

Björk Guðmundsdóttir söngkonan ástsæla sem biður um að fá að vera í friði á Íslandi, gerir æ meiri kröfur um að samfélagið verði við hennar óskum. Hún vill stýra virkjanaframkvæmdum og stóriðjuframkvæmdum svo dæmi séu tekin.

Björk býr að mestu erlendis, en vill hlutast til um samfélag okkar sem hokrum hér í skugga lélegrar ríkisstjórnar. Ríkisstjórnin er Björk að skapi, en ekki borgarstjórn Reykjavíkur.

Núna sér Björk Guðmundsdóttir söngkona lag á að hafa áhrif á stjórnmálin í Reykjavík, eftir að grínframboð Jóns Gnarrs kom fram. Það var yfirlýst grínframboð af Jóns hálfu.  Björk, hin sanna fjármáladíva sér tækifæri til að koma Sjálfstæðisflokknum frá völdum í borginni, ekki vegna þess að Sjálfstæðisflokkurinn stjórni illa. Nei, vegna þess að henni er illa við Sjálfstæðismenn og hefur alltaf verið.

Björk bauð flokki Jóns Gnarrs 30 milljónir króna, ef hann gerði alvöru ú framboðinu.

Hégómagirndin varð skynseminni sterkari og listamaðurinn Jón Gnarr fór að leika stjórnmálamann. Hann sér peninga í þessu sem og þeir sem næstir eru honum á listanum.

Björk Guðmundsdóttir söngkona, sér gullið tækifæri til að koma höggi á Íhaldið, sama hvað það kostar. Hún bauð til að byrja með 30 milljónir króna, flokknum sem ekki þiggur mútur, en hún veit að endanleg fjárhæð verður mun hærri.

Björk biður svo um frið fyrir áhangendum þegar hún tindilfætt töltir um götur Reykjavíkur. 


mbl.is Jón Gnarr vill stólinn
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Páll Höskuldsson

Sæll Heimir. Mér finnst þetta vera athyglisverð kenning sem þú situr þarna í gang með Björk Guðmundssdóttur. Þetta er í fyrsta sinn sem ég heyri Björk vera linkaða við Bestaflokkinn. Hvað hefur þú fyrir þér með upphæðina 30.milljónir?

Ef satt reynist að Björk sé að koma sínum skoðunum á framfæri í Borgarstjórn með auðæfum sínum - hlýt ég að passa á það að kjósa Bestaflokkinn. Hafið hugsað mér að gefa fjórflokkunum fingurinn með því að kjósa Bestaflokkinn. Sit það á ís þar til að þú hefur gefið mér betri upplýsingar um málið.

Páll Höskuldsson, 26.5.2010 kl. 23:18

2 Smámynd: Einhver Ágúst

Hahahahah!

Þetta er nú sú allra svæsnasta af annars mörgum miklum samsæriskenningum sem é g hef séð....

En fyndið samt.

Mjög fyndið....

Kv Gústi

Einhver Ágúst, 27.5.2010 kl. 00:16

3 Smámynd: Hörður B Hjartarson

  Páll Höskuldsson - Páll Höskuldsson !        Bláa höndin kallar á atkvæði þitt .

Hörður B Hjartarson, 27.5.2010 kl. 00:20

4 Smámynd: Sigurður Haraldsson

Gott á fjórflokkinn ef Æ fær afgerandi kosninguHvaða skilaboð skyldu það vera?

Sigurður Haraldsson, 27.5.2010 kl. 00:56

5 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

Ef mig brestur ekki minni,er eiginkona Jóns Gnarr,vinkona Bjarkar frá fyrri tíð. Fjölskyldan bjó gengt okkur þ.e.a.s. fjölskylda (Jóku eins og krakkarnir kölluðu hana jafnan) 

Helga Kristjánsdóttir, 27.5.2010 kl. 01:02

6 Smámynd: Sigurður Haraldsson

Helga það er vonandi að flokkurinn hafi veið studdur af Björk nógu mikið því þá hefur Björk stimplað sig inn í byltinguna með sóma

Sigurður Haraldsson, 27.5.2010 kl. 01:35

7 Smámynd: Guðmundur Ásgeirsson

Björk er fullveldissinni, ég styð hana heilshugar!

Guðmundur Ásgeirsson, 27.5.2010 kl. 03:31

8 Smámynd: Heimir Lárusson Fjeldsted

Einhver Ágúst, það hefur verið fullyrt að engin stór framlög komi við sögu í grín framboðinu, en það er öðru nær. Þetta er fyrsta lygin!

Heimir Lárusson Fjeldsted, 27.5.2010 kl. 04:25

9 Smámynd: Óskar Arnórsson

"Björk stýrir Jóni Gnarr" ??? Með peningum? Ertu að blogga blindfullur Heimir? Um hvað ertu að tala?

Óskar Arnórsson, 27.5.2010 kl. 05:26

10 Smámynd: Reputo

Hahaha, nú skal allt týnt til. Síðustu forvöð að bjarga þeim atkvæðum sem bjargað verður. Fjórflokka hjarðirnar jarmandi eins og rolla í gaddavírsgirðingu þar sem markmiðið er ekki að bjóða upp á eitthvað vitrænt heldur skíta yfir andstæðinginn.

En það er enn sorglegra að horfa upp á fólk sem tekur mark á flokksbundnum já-mönnum, og treystir því að þarna séu hlutlægar og fullnægjandi upplýsingar.

Reputo, 27.5.2010 kl. 06:32

11 Smámynd: Heimir Lárusson Fjeldsted

Óskar, Björk borgar brúsann og þeir sem borga vilja fá eitthvað fyrir sinn snúð. Dylgjur þínar um áfengisáhrif eru ekki svara verðar.

Reputo, stundum er betra að ljúga ekki að væntanlegum kjósendum. Jón Gnarr og aðrir forsvarsmenn flokksins hafa fullyrt að enginn aðili styðji flokkinn með stórum framlögum, ég tel 30 milljónir stórt framlag.

Heimir Lárusson Fjeldsted, 27.5.2010 kl. 08:35

12 Smámynd: Heimir Lárusson Fjeldsted

Það kemur auðvitað ekki til greina af minni hálfu að kjósa flokk sem reynir að svíkjast aftan að mér.

Heimir Lárusson Fjeldsted, 27.5.2010 kl. 08:36

13 Smámynd: Reputo

....sem er þá væntanlega eitthvað annað en hinir flokkarnir gera? Ég man reyndar ekki í fljótu bragði eftir kosningaloforði sem hefur verið efnt, og hafi eitthvað verið efnt hefur einhver flokksgæðingurinn hagnast á því. Ef það kallast ekki að svíkjast aftan að manni, eins og þú kallar það, þá veit ég ekki hvað gæti flokkast sem slíkt.

Reputo, 27.5.2010 kl. 09:15

14 Smámynd: Einhver Ágúst

Þú ert virkilega að ruglast elsku Heimir, ég er bara að benda þér á það.....við seljum boli til að reka framboðið og vinnum þarna sjálfboðaliðavinnu frá morgni til kvölds(með annarri vinnu).....endilega hafðu eitthvað fyrir þér áður en þú varpar fram svona rugli.

Það getur vel verið að þú og flokksbræður þínir(hverjir sem það eru) sjái ofsjónum yfir hlutum sem við erum að framkvæma ÁN peninga vegna þess hve hæfileikaríkt og skapandi okkar fólk er. En það þýðir ekki að það sé hægt að setja dollaramerki á allt.

En ég vissi svosem alveg að þú værir ekkert að fara að kjósa mig eða okkur, það er munur á því að kjósa ekki eða að hreinlega bera uppá fólk einhvað rugl Heimir, þú hlýtur að sjá það er það ekki?

Kv Gústi

Einhver Ágúst, 27.5.2010 kl. 09:53

15 Smámynd: Benedikta E

JA - Manneskja mín !-  Þú segir fréttir Heimir ..........!

Benedikta E, 27.5.2010 kl. 09:53

16 Smámynd: Sigurbjörg Eiríksdóttir

Hef fylgst með bloggi Heimis sl 3 ár og tel að mest af því sem hann hefur sett fram sé yfirvegað. Hann hefur talað um Útrásarvíkingana allan þann tíma og oft fyrir daufum eyrum..Vill einhver mótmæla honum í því efni núna. Spyrjum að leikslokum.

Sigurbjörg Eiríksdóttir, 27.5.2010 kl. 10:07

17 Smámynd: Kolbrún Kvaran

BWAHAHAHAHAH!

Ef ég byggi í Rvk myndi ég svo sannarlega kjósa Besta! Fjárframlög eður ei, Jón Gnarr sagði það þegar hann tilkynnti framboð sitt að hann væri að bjóða sig fram vegna þess að hann hefur aldrei verið með 500 kall í mánaðarlaun, á stefnuskránni "yrði allt gegnsætt og uppi á borði, menn dregnir til ábyrgðar og skjaldborg sett um heimilin" ,hann tók það einnig mjög skýrt fram að hann ætlaði ekki að standa við neitt af þessu. Þetta er það sem aðrir pólitíkusar hafa gert í áraraðir en enginn þeirra þorað að vera hreinskilinn um það.

Þetta framboð er sett til höfuðs bjánunum sem nú þegar sitja við borðin og ættu Reykvíkingar nú bara að sjá sóma sinn í að kjósa Æ eða skila auðu.

En það er það sem ég ætla að gera í mínu bæjarfélagi, þ.e. skila auðu, vegna þess eins að Besti flokkurinn býður ekki fram hér.

Kolbrún Kvaran, 27.5.2010 kl. 10:16

18 Smámynd: Ibba Sig.

Þetta er svakalegt skúbb hjá þér Heimir. Ertu kannski líka með eitthvað sem styður við þessi orð þín, einhverjar heimildir, sannanir eða annað slíkt?

Eða er þetta bara skítaklípa (smjörklípa er of gott orð fyrir svona bull) að hætti flokks þíns?

Ibba Sig., 27.5.2010 kl. 10:47

19 Smámynd: Sá Ljóti

Hvaðan færðu þessar upplýsingar Heimir?

Sá Ljóti, 27.5.2010 kl. 10:59

20 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Mér kemur í hug vísa.

Viljirðu svívirða saklausan mannsegð'engar ákveðnar skammir um hannLáttu það svona í veðri vaka að þú vitir hann hafi unnið til saka.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 27.5.2010 kl. 12:00

21 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Uppsetningin ruglaðist, reyni aftur 

Viljirðu svívirða saklausan mann-

segð'engar ákveðnar skammir um hann-

Láttu það svona í veðri vaka- 

 að þú vitir hann hafi unnið til saka.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 27.5.2010 kl. 12:02

22 Smámynd: Ingibjörg Friðriksdóttir

Þú beinlínis lýgur! 

 Þetta er akkurat eins og íhaldið vinnur.  Ómerkilegir og hika ekki við að ljúga til að ná markmiðum sínu.

Þú ert kannski einn af þeim sem vilt orkulindirnar í einkaeigu.

Við sem styðjum Besta flokkinn viljum frið og spillinguna burt.  Baktjaldakjaftæðið verður að víkja fyrir heiðarleika og góðmennsku.  Svo viljum við að það verði gaman að vera saman.

Aftur að Björk.  Hún er frábær og mikið vildi ég að hún gæti verið meira með okkur.  Hún segir það sem hún meinar og meinar það sem hún segir.  Það er annað en hægt er að segja um flokkshórunar.....

Ingibjörg Friðriksdóttir, 27.5.2010 kl. 12:27

23 Smámynd: Skeggi Skaftason

Björk býr á Ægisíðu í Reykjavík og hefur gert í mörg ár.

Þetta er jafn mikið samfélag hennar og þitt, Heimir. 

Skeggi Skaftason, 27.5.2010 kl. 13:04

24 Smámynd: Tinna Gunnarsdóttir Gígja

Þú verður að nefna heimildir, Heimir. Annars lítur þetta afar illa út fyrir þig - fók gæti haldið að þú sért svo desperat að þú hreinlega ljúgir upp sögum til að koma höggi á Besta flokkinn. Það er ekki fallegur stimpill.

Tinna Gunnarsdóttir Gígja, 27.5.2010 kl. 13:46

25 Smámynd: Benedikta E

Tinna - Væri þetta eitthvert högg á Bestaflokkinn - bíddu - hvernig  þá ?

Gætu ekki einhverjir litið á það sem gæðastimpil ?

Benedikta E, 27.5.2010 kl. 15:05

26 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Jú, Benedikta, þeir hinir sömu og líta á þetta sem aðal kostinn við fjórflokkinn, sem keppa um hver hafi á að skipa spilltasta liðinu.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 27.5.2010 kl. 15:41

27 Smámynd: Óskar Arnórsson

Alveg sama hver það er sem styður kosningabáráttu með fjárframlögum, þá á stuðningurinn að vera upp á borðum enn ekki í felum. Ég vona svo innilega að bæði Björk og margir aðrir styðji þetta framboð með sem mestum peningum. Að vera með dylgjur um að Jón Gnarr þurfi eða vilji vera í einhverjum feluleik með peninga er algjörlega út í bláinn. Það sem þessi kreppa og bankahrun hefur kennt fólki er að allt bull og pólitískt blaður verður gegnsætt. Að ná póltískum markmiðum sínum með dylgjum og bulli er fólk orðið hundþreitt á.

Óskar Arnórsson, 27.5.2010 kl. 16:11

28 Smámynd: Óskar Arnórsson

....Það sem er hlægilegast er auðvitað að Sjálfstæðisflokkurinn og hver einn og einasti sem bara hefur vitað af þessari hroðalegu spillingu innan hans og annara samstarfsflokka, reyndar eitthvað í öllum flokkum er ekki búið að klára fyrir dómsstólsniðurstöðu. Sjálfstæðisflokkurunn með þá sem stýra honum er versti félagsskapur á Íslandi í dag. Að þeir séu yfirleitt í framboði segir heilmikla sögu hversu gjörspilltir þeir eru. Svo þegar ég spyr einhvern hvort hann sé "fullur" þá er það frekar eitt orðatiltæki enn að ég meini nokkuð með því. Ég segi bara svona þegar fólk segir eða skrifar eitthvað alveg yfirgengilegt eins og þetta Heimir minn. Það fer þér bara alls ekki að henda skít í fólk nema það sé einhver innistæða fyrir því...

Óskar Arnórsson, 27.5.2010 kl. 16:11

29 identicon

Þú hlýtur þá að geta útskýrt hvaðan þú færð þessar bull upplýsingar.

Ágúst Valves Jóhannesson (IP-tala skráð) 28.5.2010 kl. 01:20

30 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Er Björk orðin nýja baugskenning íhaldsins ... Ég er alltaf farin að kunna að meta ykkur brandarakallana í íhaldinu betur og betur-Sér í lagi þig og Baldur- ekki vegna pólitískrar réttsýnar heldur vegna þess hversu sótsvartir humoristar þið eruð án þess að gera ykkur einu sinni grein fyrir því.

Brynjar Jóhannsson, 28.5.2010 kl. 01:55

31 Smámynd: Heimir Lárusson Fjeldsted

Þegar málsmetandi menn sem eru innarlega í búri Jóns Gnarrs segja mér sitt í hvoru lagi frá tilboð Bjarkar um 30 milljón króna framlag, ber mér að trúa. Þegar ég spurði hvort ég mætti hafa þetta eftir þeim, sögðust þeir aldrei viðurkenna þetta opinberlega. Þið sem efist um orð mín, hafið fullan rétt á því. Ég segi aðeins það sem mér hefur verið sagt af mönnum sem ég tek mark á. Ég tek hins vegar ekki mark á þeim frambjóðanda Besta flokksins sem bauð mér gott kvöld klukkan fimmtán mínútur yfir átta á sunnudagsmorguninn var. Sá er ofarlega á listanum:-)

Heimir Lárusson Fjeldsted, 28.5.2010 kl. 07:53

32 Smámynd: Einhver Ágúst

Guð blessi þig vinur og kærleikskveðjur úr Besta flokknum sem biður innilega að heilsa þér og þakkar stuðninginn. 

Kv Ágúst Már Garðarsson

Einhver Ágúst, 28.5.2010 kl. 08:48

33 Smámynd: Óskar Arnórsson

Fyrst segir þú Heimir að Björk stýri hinu og þessu. Hún kom einu sinni fram og sagði sína skoðun í sambandi við Magma málið og auðvitað í fullum rétti. Þú lætur í það skína að hún hafi gert eitthvað rangt. Helst er að skilja að einhver greiðsla hafi átt sér stað sem verið er að skjóta undan. Nú breytiru þessu og talar um að Björk hafi gert Besta Flokknum tilboð. Tilboð er ekki múta. Kanski hefur Besti Flokkurinn fengið fullt af tilboðum. Það var nú meiri glæpurinn. Ég ætla bara í þetta sinn að leyfa mér að efast um það sem þú segir Heimir og hef ég ekki haft neina ástæðu til þess hingað til. Og ég þarf ekkert leyfi til þess frá þér heldur.

Óskar Arnórsson, 28.5.2010 kl. 09:08

34 Smámynd: Óskar Arnórsson

....Annars er pistillinn þinn svo útstúderað öfugsnúin að það er stórmerkilegt. Þú reynir að setja sök Sjálfstæðisflokksins yfir á nýjan flokk með kjaftavaðli. Hæðnin í garð Björk og Jóns Gnarrs bera öll merki öfundsýki sem maður á frekar von á hjá barni eða unglingi og ekki fullorðnum manni. Enn ef þú ert áfram Sjálfstæðismaður þrátt fyrir allt sem komið hefur í ljós, hvað segir það þá um þig. Hvernig getur einhver á Íslandi stutt Sjálfstæðisflokkinn vitandi að hann er skipulagt glæpafélag? Að spilling hans og annara flokka er ástæðan fyrir því að Besti Flokkurinn varð til...

Óskar Arnórsson, 28.5.2010 kl. 09:09

35 Smámynd: Billi bilaði

Þetta hlaut að vera.

Takk fyrir þessar upplýsingar.

Nú er ég snarhættur við að kjósa Besta flokkinn...

... DJÓK!

Billi bilaði, 28.5.2010 kl. 11:45

36 Smámynd: Heimir Lárusson Fjeldsted

Óskar, ekki benda þessi orð þín til þess að þú njótir jafnvægi hugans: "Hvernig getur einhver á Íslandi stutt Sjálfstæðisflokkinn vitandi að hann er skipulagt glæpafélag?"

"Skipulagt glæpafélag" eru stór orð. Ég veit að þú ert að bulla í hita leiks og ´serð eftir því að hafa sett svona blaður á blað. Óska þér alls hins besta í þinni baráttu.

Heimir Lárusson Fjeldsted, 28.5.2010 kl. 16:40

37 Smámynd: Þorvaldur Guðmundsson

Tetta eru naturulega fyllilega edlilegar pælingar hja sjalfstædismanni. Bestiflokkurinn er audvitad a kafi i muturtægni og spillingu fyrst hann hefur peninga fyrir auglysingum. Tad hvarlar ad sjalfsogdu ekki einu sinni ad sjalfstædismonnum ad tad se hægt ad fara adrar leidir ad fjaroflun en eitthvad vafasamt liggi tar ad baki tad hefur ju verid teirra leid i gegnum tidina og teir sja ekki adra færa.

Þorvaldur Guðmundsson, 29.5.2010 kl. 01:31

38 Smámynd: Óskar Arnórsson

Heimir minn! Þessi amatörsálfræði um hvernig jafnvægi ég er í máttu eiga sjálfur enda er er það ekki til umræðu. Sjálfstæðisflokkurinn er ekkert að detta ofan af himnum í dag. Hann á sér langa sögu. Og bara til að sjáir hverju ég sé eftir og hverju ekki, þá veit ég alveg nógu mikið um monkeybuisnessinn í Sjálfstæðisflokknum til að bæta verulega við þetta. Ég er með hela möppu af skjölum sem þú mátt alveg fá sem sýna ljóta sögu innan háttsettra manna innan Sjálfstæðisflokksins. Ástæðan fyrir því að þessi skjöl eru ekki sett út á netið er einmitt völd Sjálfstæðisflokksins. Og ég er ekki að tala um opinber völd Heimir, ég er að tala um hin raunverulegu....

Óskar Arnórsson, 29.5.2010 kl. 05:34

39 Smámynd: Óskar Arnórsson

.... völd sem ekki einu sinni núverandi eða næsta Ríkisstjórn getur gert neitt í. Munurinn á því sem ég er að skrifa og halda fram er að ég get sýnt fram á það sem ég segi um Sjálfstæðisflokkinn. Annars trúi ég því ekki eina mínutu að þú vitir ekki nákvæmlega hvað ég er að tala um. Ef þú virkilega í alvöru trúir því að verðtrygginginn sé tilviljun og gerð í góðri meiningu, kvótakerfið hafi verið gert í góðri meiningu eða bankarnir seldir af því að það var svo hagstætt fyrir Íslenska Ríkið, þá ertu einfaldari enn ég hélt....það hefur verið trampað á mér í gamla daga af einmitt þessum flokki af því að ef maður er ekki frá réttri fjölskyldu á Íslandi, þá kemstiu ekki langt, nema beita sömu fantabrögðum á fólk og það sem maður krítiserar hjá því...sjáðu til Heimir. Ég hef hjálpað sjálfur fólki sem átti það sameiginlegt að vera háttskrifaður í Sjálfstæðisflokknum. Einn þeirra er þingmaður í dag....og rakin glæpamaður. Viltu fá nafnið hans?

Óskar Arnórsson, 29.5.2010 kl. 05:40

40 Smámynd: Heimir Lárusson Fjeldsted

Komdu með nafnið Óskar.

afiheimir@simnet.is ef þú vilt frekar fara þá leið.

Mér finnst Sjálfstæðisflokkurinn bestur.

Heimir Lárusson Fjeldsted, 29.5.2010 kl. 09:33

41 Smámynd: Kommentarinn

HAHA Heimir þú ert fokkt. Nema einhver hafi brotist inn á notendanafnið þitt og sé að gera grín?

Kommentarinn, 29.5.2010 kl. 14:05

42 Smámynd: Óskar Arnórsson

Það er stofnandi kaupþings Pétur Blöndal...

Óskar Arnórsson, 29.5.2010 kl. 14:30

43 Smámynd: Heimir Lárusson Fjeldsted

Stór orð, Óskar!!!

Heimir Lárusson Fjeldsted, 29.5.2010 kl. 19:53

44 Smámynd: Óskar Arnórsson

Sönn orð Heimir, Sönn orð...og aðalmennirnir í Sjálfstæðisflokknum vita allt um þetta mál. Hann náði að koma sök yfir á aðra sem enduðu í fangelsi nokkrir, enn hann hirti ágóðan með dyggum stuðningi Valhallar aðalssins...geymt mál enn ekki gleymt. Núna er þetta kanski fyrnt lagalega séð, enn það breytir ekki glæpnum. Kaupþing var stofnað með alvörupeningum í byrjun sem Pétur átti ekkert í, enn hann notaði þá síðan á glæpsamlegan hátt og bolaði þeim í burtu sem höfðu fjármagnað hann upprunalega...með aðferð sem er ekki hafandi eftir á prenti...

Óskar Arnórsson, 29.5.2010 kl. 20:18

45 Smámynd: Heimir Lárusson Fjeldsted

Hrikalegt að frétta, ég sem hélt að Pétur væri heiðarlegur. Í hverju felst glæpurinn?

Heimir Lárusson Fjeldsted, 29.5.2010 kl. 21:43

46 Smámynd: Óskar Arnórsson

Ég sendi þér það ä maili...

Óskar Arnórsson, 29.5.2010 kl. 23:32

47 Smámynd: Tinna Gunnarsdóttir Gígja

Nei, Óskar: hafirðu sannanir fyrir þessu ættirðu að birta þær opinberlega. Svona kjaftasögur eru fljótar að berast út, hvort sem fótur er fyrir þeim eða ekki (sjáðu bara vitleysingana sem gripu kjaftasögu Heimis á lofti). Hafirðu eitthvað í höndunum sem sýnir fram á siðlausa eða glæpsamlega hegðun þingmanna eða ráðherra er það beinlínis borgaraleg skylda þín að birta þau gögn opinberlega. Annars flokkast þau sem dylgjur.

Ég er ekki aðdáandi Péturs, en hann skal njóta sannmælis sem aðrir.

Tinna Gunnarsdóttir Gígja, 30.5.2010 kl. 02:12

48 Smámynd: Óskar Arnórsson

Allir skulu njóta sannmælis...og ég læt menn gera það líka eftir bestu getu. Það skeður bara svo margt í þessum dúr sem aldrei verður upplýst. Hefur skeð og heldur áfram...

Óskar Arnórsson, 30.5.2010 kl. 08:40

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Úr hugskoti Heimis

Höfundur

Heimir Lárusson Fjeldsted
Heimir Lárusson Fjeldsted

Fyrrv. mjólkursaml.stj., fast.sali, frkv.stj., kaupm., bílstj. o.fl.

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • IMG 9978

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (6.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 8
  • Sl. viku: 33
  • Frá upphafi: 1031783

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 32
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband