Frambjóšendur ķ brandarakeppni - "... žaš er samt skrķtiš aš eiga strįk"

Žaš grķnast fleiri en Jón Gnarr žessa dagana. Ķ blašavištali viš Sóleyju Tómasdóttur kom fram mjög fyndinn kafli um son hennar. Hvarflar varla aš nokkrum manni aš henni hafa veriš alvara žegar hśn sagši:

"Ég var mjög lengi aš jafna mig į žvķ aš eiga strįk. Mér finnst žaš ennžį mjög merkilegt. Hann er ósköp indęll og dįsamlegur og ég er ofsalega įnęgš meš hann, en žaš er samt skrķtiš aš eiga strįk. Fyrst og fremst hef ég lęrt aš žaš er ekkert hręšilegt viš žaš aš eiga strįk eins og ég hélt fyrst. Viš žroskumst saman og ég hlakka til aš sjį hvernig hann veršur sem fulloršinn mašur žar sem hann kemur śr žessari fjölskyldu.“

Hśn spaugar meš aš hśn hann sé "indęll og dįsamlegur" og "... aš žaš er ekkert hręšilegt viš žaš aš eiga strįk... ". Įšur sagši hśn:"... žaš er samt skrķtiš aš eiga strįk".

Sóley er fyndnari en Jón Gnarr og er žį mikiš sagt. 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Benedikta E

Eiginlega dįlķtiš ömurlegt Heimir - og eiginlega dįlķtiš ömurlegt fyrir son hennar aš eiga svona ófyndna mömmu........Hugsa sér - žaš vantar sko eitthvaš -JĮ -!

Benedikta E, 6.5.2010 kl. 20:08

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Úr hugskoti Heimis

Höfundur

Heimir Lárusson Fjeldsted
Heimir Lárusson Fjeldsted

Fyrrv. mjólkursaml.stj., fast.sali, frkv.stj., kaupm., bílstj. o.fl.

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • IMG 9978

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (4.5.): 3
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 49
  • Frį upphafi: 1031774

Annaš

  • Innlit ķ dag: 3
  • Innlit sl. viku: 47
  • Gestir ķ dag: 3
  • IP-tölur ķ dag: 3

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband