Einkaþotur á Reykjavíkurflugvelli

Aukið álag er á smyglleiðina um Flugstöð Leifs Eiríkssonar eftir að lendingum einkaþotna fækkaði til muna.

Enn eru þeir hér á landi sem hafa mikla fjármuni undir höndum og neyta ólöglegra fíkniefna.

Sumir þeirra hafa flutt úr landi á pappírnum en eru öllum stundum hér til að sjá um aðstreymi fjármagnsins í eigin vasa. 


mbl.is Kókaín í kílóatali
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Óskar Arnórsson

Smygl með einkaþotum hætti fyrir fyrir tveimur árum... kókaín kemur mest með skipum í dag.

Óskar Arnórsson, 19.4.2010 kl. 13:51

2 Smámynd: Heimir Lárusson Fjeldsted

Hvað kostar grammið í dag? Á ég kannski að spyrja JÁ, sem ekki selur tóbak í Bónus;)

Heimir Lárusson Fjeldsted, 19.4.2010 kl. 13:53

3 Smámynd: Óskar Arnórsson

Það eiga sem flestir að spyrja og blanda sér í málið. Það eru mörg verð. Frá 10000 upp í 15000 kr. gr. hef ég heyrt. Ég þekki bara mest til verðskráa á hinum Norðurlöndunum. JÁ er dottin út úr þessu enn margir aðrir eru það ekki, skilst mér...það var kókaín í kílóatali og áhrif þess sem hafði miklu stærri áhrif á það hvernig fjárhagshrunið þróaðist...þetta er miklu stærra mál enn fólk grunar.

Óskar Arnórsson, 19.4.2010 kl. 15:37

4 Smámynd: Heimir Lárusson Fjeldsted

Kókaínneysla er sennilega mikið algengari en menn vilja vera láta. Sumir hafa atyrt okkur sem nefnum þetta, segja að þetta sé ekki umtalsins vert.

Ég er hræddur um að ef bankaglæponarnir hefðu borðað meira gull á kostnað kókaínsisn hefðu glæprinir ekki orðið svo stórir.

Ég varð "vitni" að veisluhöldum eins af glæponunum þar sem mestu skuldararnir voru veislugestir. Víman var slík og ruglið að þeir tóku ekki eftir mér.

Heimir Lárusson Fjeldsted, 19.4.2010 kl. 15:54

5 Smámynd: Óskar Arnórsson

Þá höfum við verið vittni að svipuðu. Ég fór bara því miður að skipta mér af þessu, enn var hótað. Lögregla sem ég hafði sambandi við gerði ekki neitt. Að segja að "það sé ekki umtalsins vert" segja bara þeir sem ekki vita neitt eða eru ákveðnir í að þagga allt svona niður. Það eru engir á félagsmálabótum sem kaupa hreint kókaín á Íslandi. Þeir fá í mesta lagi útþynnta "afganga"

Þessir bankastuldir hefðu ekki verið nema smámál ef ekki hefði komið til áhrif kókaíns á stjórnendur banka og sumra stórfyrirtækja. Þannig er það bara.

Óskar Arnórsson, 19.4.2010 kl. 16:58

6 Smámynd: Heimir Lárusson Fjeldsted

Nefndirnar voru tvær sem rannsökuðu hrunið, hefðu mátt vera amk. þrjár. Það er enn hægt að hefja rannsókn á fíkniefnanotkun hrunverja og gæti verið félagslega áhugaverð!

Heimir Lárusson Fjeldsted, 19.4.2010 kl. 17:23

7 Smámynd: Óskar Arnórsson

Ríkt fólk verður jafn hringlandi vitlaust af þessu kókaíni og allir aðrir. Nema að þeir verða oft óvenjulega hættulegir.Enn þeir lifa í þeirri trú að þeir séu óvenjulegir og hafi allt öðruvísi rétt til lífsins enn skríllinn, sem á að lifa eins og honum er skipað. ,,,

Óskar Arnórsson, 19.4.2010 kl. 22:26

8 Smámynd: Sigurbjörg Eiríksdóttir

Nákvæmlega Óskar. Ég held að þetta sé rétt lýsing hjá þér. Þeir sem hafa farið til heljar með aurana okkar, telja sig upphafna og réttháa og yfir hina hafna!

Sigurbjörg Eiríksdóttir, 19.4.2010 kl. 22:33

9 Smámynd: Heimir Lárusson Fjeldsted

Þeim þykir ekki mikið til okkar koma sem höfum fyllt vasa þeirra af gulli full aðdáunar;)

Heimir Lárusson Fjeldsted, 20.4.2010 kl. 09:45

10 Smámynd: Óskar Arnórsson

Þeir nota orðið skríll yfir alla sem eiga ekki peninga. Einn bankaræninginn endurtók orðin "fjárhagslegir sóðar" minnst 10 sinnum sama klukkutíman, og þá var hann að meina svona fólk eins og mig og aðra sem misstu íbúð og bíl í bankahruninu.

Samt notar hann kókaín og ekki ég. Hann kemur víða við í Stóru Skýrslu og ekki ég....mér finnst ég ekkert vera sóði þó ég sé farin á hausinn...

Óskar Arnórsson, 20.4.2010 kl. 17:02

11 Smámynd: Heimir Lárusson Fjeldsted

Menn sem eiga að skammast sín búa stórt, berast mikið á, horfast ekki í augu við sjálfan sig, skulda hvítuna úr augunum og hafa lifað á meðborgurum sínum með sukki og svindli.

Heimir Lárusson Fjeldsted, 20.4.2010 kl. 18:40

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Úr hugskoti Heimis

Höfundur

Heimir Lárusson Fjeldsted
Heimir Lárusson Fjeldsted

Fyrrv. mjólkursaml.stj., fast.sali, frkv.stj., kaupm., bílstj. o.fl.

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • IMG 9978

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (2.5.): 3
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 43
  • Frá upphafi: 1031764

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 40
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband