Naušvörn gegn svęsinni įrįs.

Vegna įkaflega meišandi ummęla fyrrverandi samstarfskonu minnar į athugasemdardįlki į bloggi mķnu fyrir skömmu, sé ég mig tilneyddan aš taka saman ķtarlega og mįlefnalega greinargerš um forsögu mįls.

Ég er ekki viss um aš ég birti greinargeršina hér į bloggi, en hśn žarf ekki aš kvķša žvķ aš ég geri mįlinu ekki nęgjanleg skil. 

Mér er ofbošiš og mun žvķ svara fyrir mig. 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Siguršur Žóršarson

Ég er sammįla žér Heimir, žś veršur aš svara žessu til aš koma hlutunum į hreint.

Siguršur Žóršarson, 15.3.2008 kl. 12:56

2 Smįmynd: Heimir Lįrusson Fjeldsted

Ég er aš vinna aš žessu Siguršur og žarf ķ žvķ sambandi nokkra daga (virka).

Svona fullyršingar eru žess ešlis aš ég get ekki unaš žeim.

Heimir Lįrusson Fjeldsted, 15.3.2008 kl. 13:07

3 Smįmynd: Rannveig H

Aušvita er best aš koma hlutum į hreint,en ég verš nś aš seigja eins og mér finnst Ekki  žekki ég žig eša Sigrķši nokkurn skapašan hlut en hef lesiš skrifin ykkar beggja,og ķ mķnum huga hefur žś veriš meš kvennfyrirlitningu og meinfżsin lķka.En hiš upphaflega deiluefni veit ég ekki um,og tjįi mig žar meš ekki um žaš. Tók fyrst eftir skrifum žķnum žegar žś kommenterašir į nokkra flokksfélaga mķna eftir žorrablót sem viš héldum, žau voru fśl ,en įttu kannski aš vera fyndin hver veit.

Rannveig H, 15.3.2008 kl. 13:10

4 Smįmynd: Heimir Lįrusson Fjeldsted

Kaldhęšni og meinfżsni eru mér kannski of tiltęk Rannveig og bišst ég velviršingar ef ég hef óvitandi sęrt réttlętistilfinningu žķna.

Skrif eins og umrędd kona lętur frį sér fara geta ekki endaš į annan veg en fyrir dómstólum sagši mér mašur sem ég talaši viš rétt įšan.

Slķk ummęli į vinnustaš hefur veriš erfitt aš umbera, en žegar žau eru komin į žetta skriflega stig eru žau óbęrileg.

Žaš mun margt koma upp į yfirboršiš fyrst fariš var aš hrista upp ķ grugginu.

Heimir Lįrusson Fjeldsted, 15.3.2008 kl. 13:15

5 Smįmynd: Anna Einarsdóttir

Ég er sammįla Rannveigu, žś sżnir kvenfyrirlitningu ķ bloggskrifum žķnum.  Sķšan get ég ekki betur séš en aš žś beitir fyrrverandi samstarfskonu žķna andlegu ofbeldi į blogginu.  Ég hlakka til aš sjį nišurstöšuna, fari žetta fyrir dómstóla.

Anna Einarsdóttir, 15.3.2008 kl. 13:28

6 Smįmynd: Heimir Lįrusson Fjeldsted

Mér eru konur įkaflega kęrar Anna, en kęri mig ekki um allar žeirra geršir.

Ef žś lest kvenfyrirlitningu śr skrifum mķnum segi žaš minna um mig en žig.

Andlega ofbeldiš fer hugsanlega fyrir dómstóla, ég get ekki fullyrt um žaš aš svo stöddu.

Verši žaš nišurstašan kemur ķ ljós hvort okkar beitir andlegu ofbeldi.

Hefur žś lesiš žessar tvęr fęrslur hennar Anna?

Annars finnst mér gott hjį žér aš verja vinkonu žķna žrįtt fyrir įkaflega hępinn mįlstaš hennar.

Heimir Lįrusson Fjeldsted, 15.3.2008 kl. 13:36

7 Smįmynd: Anna Einarsdóttir

Žś segir:

"Slķk ummęli į vinnustaš hefur veriš erfitt aš umbera, en žegar žau eru komin į žetta skriflega stig eru žau óbęrileg".

Ég hef lesiš skrif žessarar umręddu konu ķ nokkra mįnuši og hśn hefur aldrei minnst į žig fyrr en nś.  Žaš sama er ekki hęgt aš segja um žķn skrif.  Ķtrekaš įreitir žś hana. 

Anna Einarsdóttir, 15.3.2008 kl. 13:40

8 Smįmynd: Heimir Lįrusson Fjeldsted

Fullur, ég er bśinn aš afrita og žaš gekk vel.

Anna, vinkona žķn er örugglega vel aš umhyggju žinni komin.

Veistu nokkuš hvernig hśn hagar sér į vinnustaš?

Anna, žykja žér skrif hennar um mig ķ lagi?

Heimir Lįrusson Fjeldsted, 15.3.2008 kl. 13:46

9 Smįmynd: Anna Einarsdóttir

Žótt žér lķki ekki viš hana og henni lķki ekki viš žig, getiš žiš alveg lįtiš hvort annaš ķ friši.  Žaš er mķn skošun ķ hnotskurn.  Til žess aš žaš geti gengiš, žarft žś aš lįta af žessum hįrbeittu skotum žķnum į hana.

Finnst žér ekki lķfiš of stutt til aš eyša žvķ ķ svona leišindi ? 

Anna Einarsdóttir, 15.3.2008 kl. 14:24

10 Smįmynd: Heimir Lįrusson Fjeldsted

Žś ert greinilega vel ženkjandi Anna.

Ég er mjög seinžreyttur til vandręša, en žegar keyrir um žverbak lęt ég til mķn taka og žessi kona žarf ekki aš ķmynda sér eitt augnablik aš hśn komist upp meš ófręginguna lengur.

Hśn hefur eitraš lķf margra og žvķ veršur einfaldlega aš linna.

Heimir Lįrusson Fjeldsted, 15.3.2008 kl. 14:39

11 Smįmynd: Anna Einarsdóttir

Ég trśi ekki orši af žvķ sem žś segir ķ sķšustu setningu sķšasta komments.

Nś lęt ég lokiš lestri žessarar sķšu og fer héšan fįtękari en ég kom.

Anna Einarsdóttir, 15.3.2008 kl. 14:52

12 Smįmynd: Heimir Lįrusson Fjeldsted

Ekki baš ég žig um athugasemdirnar Anna og skil vel aš žś finnir hįlan ķs undir fótum.

Ég biš žig ekki aš trśa.

Žaš er hęgt meš lķtilli fyrirhöfn aš telja upp nöfn žeirra manna sem hśn og hennar kumpįnar hafa hrakiš frį fyrirtękinu meš svęsnum rógi.

Allt hefur sinn tķma.

Heimir Lįrusson Fjeldsted, 15.3.2008 kl. 14:59

13 Smįmynd: Siguršur Žóršarson

Heimir, žetta eru meiri leišindin. Ég žekki mann sem lenti ķ svipušu.  Žessi segir žetta og hinn segir hitt. Nišurstašan  veršur oft sś aš allir skašast hvort sem žeir eru sekir eša ekki og kannski sama hvernig žeir koma aš mįlinu.  Eina leišin til aš loka žessu er aš gera eina heildar śttekt į mįlinu og žar meš er žvķ lokiš. Ef upp koma fleiri spurningar er hęgt aš vķsa ķ greinina.

Siguršur Žóršarson, 15.3.2008 kl. 19:52

14 Smįmynd: Heimir Lįrusson Fjeldsted

Mér hefur veriš bent į aš śttala mig ekki frekar um mįliš į žessum vettvangi, en get žó sagt aš įlygum og rógi linnti ekki ķ žau tvö įr sem ég var trśnašarmašur og eru fjölmargir til vitnis um žaš.

Žessi manneskja varaši mig viš žegar ég tók žaš starf aš mér og sagšist sjįlf hafa misst ęruna viš aš sinna žvķ starfi ķ tvö įr fyrir utan žaš aš hafa žurft aš vera ķ löngu veikindafrķi į eftir, en svo var hśn fyrst manna aš hefja skipulagšar įrįsir gegn mér ķ slagtogi meš fleiri konum og körlum ónafngreindum aš sinni.


Žetta kann aš hljóma sem vęl, en er bara blįköld staršreynd į vitorši fjölmargra.
Žetta er skķtamįl sem ekki veršur śtkljįš hér į blogginu, en ég er óspart hvattur til aš fį lok ķ mįliš meš hvaša žeim hętti sem til žarf.

Įstandiš į žessum vinnustaš lagast ekki fyrr en žetta fólk lętur af hįtterni sķnu.

Žakka žér hlżjan hug Siguršur.

Heimir Lįrusson Fjeldsted, 15.3.2008 kl. 20:35

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Úr hugskoti Heimis

Höfundur

Heimir Lárusson Fjeldsted
Heimir Lárusson Fjeldsted

Fyrrv. mjólkursaml.stj., fast.sali, frkv.stj., kaupm., bílstj. o.fl.

Sept. 2024
S M Ž M F F L
1 2 3 4 5 6 7
8 9 10 11 12 13 14
15 16 17 18 19 20 21
22 23 24 25 26 27 28
29 30          

Nżjustu myndir

  • IMG 9978

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (23.9.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 9
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 8
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband