BSRB og Vg eru eitt

Hagsmunir Landssambands lögreglumanna og Vinstri grænna fara greinilega ekki saman lengur. Þegar frammámenn Vg hvetja almenning til að berja á og lítillækka lögreglumenn geta þeir hreinlega ekki átt samleið.

Það velkist enginn í vafa um að BSRB og Vg eru eitt.


mbl.is Lögreglumenn skoða úrsögn úr BSRB
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Haraldur Davíðsson

Bíddu, hvenær hvöttu kommarnir fólk til að berja á lögreglunni ?

Haraldur Davíðsson, 26.1.2009 kl. 20:04

2 Smámynd: Heimir Lárusson Fjeldsted

Ég svara með spurningu. Finnst þér óeðlilegt að lögreglumenn ræði úrsögn?

Heimir Lárusson Fjeldsted, 26.1.2009 kl. 20:20

3 Smámynd: Heimir Lárusson Fjeldsted

Það er haft fyrir satt. Ekki hefur lögreglan rangt fyrir sér.

Á morgun verða hlutverkaskipti hjá okkur Silla.

Heimir Lárusson Fjeldsted, 26.1.2009 kl. 20:48

4 Smámynd: Haraldur Davíðsson

Já, sérstaklega á þessum forsendum.

Ég hefði frekar skilið það lögreglunni fyndist fráfarandi ríkisstjórn hafa komið illa fram við sig, stilltu lögreglunni upp sem fulltrúum ósvífni og sinnuleysi stjórnarinnar, ætluðust til að lögreglan í Reykjavík tækju við reiði almennings í sinn stað.

En viltu vera svo vænn að svara mér, hvenær hvöttu kommarnir fólk til að berja á lögreglunni ?

Haraldur Davíðsson, 26.1.2009 kl. 21:20

5 Smámynd: Haraldur Davíðsson

Heyrðu mig góði, þú fullyrðir ekki að þingflokkur hvetji fólk til að berja á lögreglu, öðruvísi en að styðja það með rökum og/eða tilvtnunum í tiltekið fólk.

Svo ég spyr enn, hvenær hvöttu VG fólk til að berja á löggunni? Þú verður að svara þessu góði, því flokkurinn sem þú ásakar er ( því miður) orðinn ríkisstjórnarflokkur, svo þú mátt búast við að lögreglan vilji nánari upplýsingar hjá þér, allavega mættirðu deila þessu með okkur, fyrst þú sást ástæðu til að fullyrða þetta á opinberum vettvangi....

Haraldur Davíðsson, 27.1.2009 kl. 12:44

6 Smámynd: Heimir Lárusson Fjeldsted

Haraldur Davíðsson, Vg er ekki í ríkisstjórn (ennþá).

Mínar heilildir eru innan lögreglunnar fyrir því að þingmenn hafi óspart hvatt til atlögu að Alþingishúsinu þar sem lögreglumenn voru til varnar. Það  er ekki rétt hjá þér að ég hafi sagt að "þingflokkur hvetji fólk til að berja á lögreglu" það eru þín orð.

Orð eru vandmeðfarin.

Heimir Lárusson Fjeldsted, 27.1.2009 kl. 12:52

7 Smámynd: Haraldur Davíðsson

Þú tlar um "frammámenn" í VG, og það er ekki hægt að misskilja Heimir. Þetta er afar alvarleg ásökun af þinni hálfu, og verð að segja að ég tók virkan þátt í mótmælum, fylgdist vel með skipulagningu, og þekki ágætlega til allra " hópa" sem tóku virkan þátt. Aldrei varð ég var við þátttöku VG....nú eða annara flokka.

Engin hvatning til ofbeldis gegn lögreglu kom fram nokkurn tíma , nema af hálfu ólátaunglinga sem fannst það eitthvað spennandi.

Ég skora á þig að láta uppi hverjir heimildamenn þínir eru, því nú ert þú búinn að gera alla lögreglumenn og alla í VG, afar tortyggilega, þú verður að skýra mál þitt betur en þetta.

Haraldur Davíðsson, 27.1.2009 kl. 13:07

8 Smámynd: Heimir Lárusson Fjeldsted

Þú ályktar að frammámenn sé þingflokkur og fullyrðir að ég hafi meint eitthvað annað en ég sagði. Þvert á mín orð. Ég gefst upp á að rökræða við þig og lýsi yfir fullum sigri þínum. Til hamingju Haraldur Davíðsson

Heimir Lárusson Fjeldsted, 27.1.2009 kl. 13:19

9 Smámynd: Haraldur Davíðsson

Æi góði besti, þú hljómar eins sjálfstæðismaður...og ert enn ekki að gangast við alvarleika ásökunar þinnar í garð flokks sem er á þingi og er á LEIÐIINI í ríkisstjórn.......smákrakki ertu maður...

Haraldur Davíðsson, 27.1.2009 kl. 13:25

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Úr hugskoti Heimis

Höfundur

Heimir Lárusson Fjeldsted
Heimir Lárusson Fjeldsted

Fyrrv. mjólkursaml.stj., fast.sali, frkv.stj., kaupm., bílstj. o.fl.

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • IMG 9978

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.4.): 3
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 41
  • Frá upphafi: 1031710

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 36
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband