Ekkert má mann

Þá hættir maður að nota hús- eða bíllyklana sína til að skafa úr eyrunum fyrst ekki má nota svokallaða eyrnapinna til verksins.

Þetta minnir mig reyndar á fyrrum skólafélaga minn frá Danmörku, hann var farinn að heyra svo illa að hann fór til eyrnalæknis sem skolaði út einhver ósköp úr eyrunum. Þegar hann kom út frá lækninum var umferðarhávaðinn í miðborg Odense alveg að æra hann svo hann hafði á orði að fara aftur inn og fá tappana sína með skilum.

Giraf á Franck A bjargaði þó málum í það sinnið. 


mbl.is Bómullarpinnar gera meira ógagn en gagn
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gísli Tryggvason

Takk fyrir spjallið og góðar óskir í athugasemd hjá mér. Nú skil ég hvers vegna við náðum svona vel saman í dag - tengdi ekki við einn af mínum elstu bloggfélögum og var hissa að lyklatjónið væri altalað í bloggheimum (hafði nefnilega aðeins nefnt það á Facebook að mig minnti, sem var rétt); þú ert sem sagt ekki hættur akstri eins og segir hér eftst til vinstri.

Gísli Tryggvason, 10.9.2008 kl. 21:50

2 Smámynd: Snorri Bergz

Heimir þarf að keyra stundum, til að komast á útileiki KR. En það versta við Heimi er, að þessi merki snillingur gerir það að verkum, að maður á orðið erfiðara með að vera illa við KR en áður.

Snorri Bergz, 11.9.2008 kl. 08:27

3 Smámynd: Heimir Lárusson Fjeldsted

Mikið rétt Gísli, ég er að grípa í leuguakstur mer til tekjuauka sem það vonandi verður. Vonandi eigum við eftir að hafa áframhaldandi góð samskipti.

Snorri Bergz er líka einn af mínum bestu bloggvinum. Hann er Framari öðrum sem ég þekki og er á góðri leið með að afhjúpa djúpa aðdáun sína og elsku á KR.

Heimir Lárusson Fjeldsted, 11.9.2008 kl. 14:12

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Úr hugskoti Heimis

Höfundur

Heimir Lárusson Fjeldsted
Heimir Lárusson Fjeldsted

Fyrrv. mjólkursaml.stj., fast.sali, frkv.stj., kaupm., bílstj. o.fl.

Sept. 2024
S M Þ M F F L
1 2 3 4 5 6 7
8 9 10 11 12 13 14
15 16 17 18 19 20 21
22 23 24 25 26 27 28
29 30          

Nýjustu myndir

  • IMG 9978

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (27.9.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 8
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 7
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband