Hvaša veruleikaflótti er žetta?

Var ekki įstęša bķlveltunnar į Laugavegi of hrašur akstur mišaš viš ašstęšur? 

Į Reykjanesbraut er įstęša įrekstra og bķlvelta yfirvöldin ž.e. samgöngurįšherra og vegamįlastjóra en ķ borg er įstašan hįlka eša einhverjar ašrar ytri įstęšur.

Hvenęr eru óhöpp ökumanns? 


mbl.is Bķlvelta į gatnamótum Laugavegar og Mjölnisholts
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Ólafur Björn Ólafsson

Hef oft bent į žetta.

Man eftir žvķ aš į einhverju ónefndu spjallsvęši mintist ég į aš oftar en ekki vęri um of hrašan akstur mišaš viš ašstęšur aš kenna.

Žetta kostaši žaš aš allri umręšunni var hent śt.

Ég hef oftar en ekki lķka tekiš fram aš žegar ég hef lent ķ óhöppum ķ umferšinni žį var žaš klaufaskapurinn ķ mér, ekiš of hratt mišaš viš ašstęšur, žannig aš ekki er ég aš kenna hįlku eša einhverjum ytri ašstęšum um.

Ólafur Björn Ólafsson, 13.4.2008 kl. 13:41

2 Smįmynd: Heimir Lįrusson Fjeldsted

Žau óhöpp sem ég hef lent ķ eru mér aš kenna, nema žau tvö skiptin sem keyrt hefur veriš aftanį mig.

Heimir Lįrusson Fjeldsted, 13.4.2008 kl. 14:02

3 identicon

Ég veit ekki hvaša feimni žetta er viš aš višurkenna aš žaš eru alltaf ökumenn sem valda slysum, en ekki vegurinn, fęršin, vešriš .

Ķ staš žess aš ryna aš vekja fólk til įbyrgšar į žvķ sem žaš gerir, er endalaust reynt aš svęfa įbyrgšartilfinninguna meš svona vašli.

Įrni Įrnason (IP-tala skrįš) 13.4.2008 kl. 14:43

4 identicon

Žetta er alveg óžolandi framsetning į fréttum endalaust. Žaš er rétt eins og hįlkan rįšist į saklausa vegfarendur og velti bķlunum žeirra um koll.

Žaš er engin von um aš akstursmįti fólks lagist ef žvķ er alltaf skżlt į bak viš utanaškomandi ašstęšur.

Įrni Įrnason (IP-tala skrįš) 13.4.2008 kl. 15:07

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Úr hugskoti Heimis

Höfundur

Heimir Lárusson Fjeldsted
Heimir Lárusson Fjeldsted

Fyrrv. mjólkursaml.stj., fast.sali, frkv.stj., kaupm., bílstj. o.fl.

Sept. 2024
S M Ž M F F L
1 2 3 4 5 6 7
8 9 10 11 12 13 14
15 16 17 18 19 20 21
22 23 24 25 26 27 28
29 30          

Nżjustu myndir

  • IMG 9978

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (27.9.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 8
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 7
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband