Borgar Baugur brúsann fyrir Guðlaug Þór Þórðarson?

Mér varð verulega hverft við þegar ég í dag heyrði að Baugur hafi borgað kosningabaráttu Guðlaugs Þórs Þórðarsonar alþingismanns í afstöðnu prófkjöri.
Ástæðan er einföld, ég hef ekki enn fyrirgefið þeim Baugsfeðgum framkomuna þegar þeir voru að hasla sér völl með alræmdum bolabrögðum á matvælamarkaðnum. Þegar æ fleiri birgjar hækkuðu verð að tilskipan Baugsfeðga, til okkar minni spámanna í kaupmennskunni sem hokruðum á hornum samfélagsins og endaði með að við fórum á hausinn og höfum ekki borið barr okkar síðan.
Samkeppnisyfirvöld höfðu aldrei döngun í sér til að setja þeim stólinn fyrir dyrnar. Haft er fyrir satt að feðgarnir hafi mútað þeim á ýmsan hátt svo sem með Floridaferðum og fögrum konum eins og þeir eru þekktir fyrir fyrir utan beinar greiðslur.
Hvað um það.
Ég hefði kannski ekki tekið jafn einarða afstöðu með GÞÞ hefði ég vitað að hann væri á spenanum hjá Baugsfeðgum sem ég hugsa enn þegjandi þörfina.
Hver upplýsir málið?

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Heimir Lárusson Fjeldsted

Á ekki von á því.

Mér finnst að stuðningsmenn frambjóðenda í prófkjöri eigi að vita hver kostar átakið.

Ég held líka að fleiri séu svona barnalegir.

Heimir Lárusson Fjeldsted, 30.10.2006 kl. 14:55

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Úr hugskoti Heimis

Höfundur

Heimir Lárusson Fjeldsted
Heimir Lárusson Fjeldsted

Fyrrv. mjólkursaml.stj., fast.sali, frkv.stj., kaupm., bílstj. o.fl.

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Nýjustu myndir

  • IMG 9978

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 13
  • Frá upphafi: 1031617

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 11
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband