Arsenal aš missa allt sjįlfstraust?

Nś verša žeir aš taka sig saman ķ andlitinu eigi žeir aš eiga minnsta séns.Woundering
Žaš er enginn meistarabragur į svona liši, sem viršist hręšast nįlęgšina viš bikarinn.GetLost

mbl.is Fjórša jafntefli Arsenal ķ röš
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

HLF er hugrakkt skinn
heldur enn meš Arsenal
Kannski žś ęttir kęri vin
kanna betur žitt lišaval.

Gķsli Baldvinsson (IP-tala skrįš) 15.3.2008 kl. 22:16

2 Smįmynd: Heimir Lįrusson Fjeldsted

Žaš er svo einkennilegt Gķsli aš žegar afastrįkurinn minn baš mig aš gera žaš fyrir sig og pabba sinn aš halda meš Liverpool, en ekki Man Un og ég lét tilleišast aš losa um tök MU į mér, žį gat ég ekki haldiš meš Liverpool af augljósum įstęšum žį, ž.e. um 2002 -2003.

Sķšan hef ég veriš ķ lausu lofti og hallast aš Arsenal žessa stundina.

Ég veit aš žetta er ķstöšuleysi, en ég get bara ekkert aš žvķ gert.

Takk fyrir vķsuna.

Heimir Lįrusson Fjeldsted, 15.3.2008 kl. 22:22

3 Smįmynd: Ólafur Tryggvason

NEI NEI - mašur skiptir ekki um liš, mašur skiptir um nęrbuxur, bķl, hįrgreišslu og "kellingu" en mašur skiptir ekki um liš  og hvaš žį aš einhverju af hinum nęstbestu lišunum žrem.....

Ólafur Tryggvason, 15.3.2008 kl. 22:54

4 Smįmynd: Heimir Lįrusson Fjeldsted

Hvaš gerir mašur ekki fyrir afastrįkinn?

Heimir Lįrusson Fjeldsted, 15.3.2008 kl. 23:43

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Úr hugskoti Heimis

Höfundur

Heimir Lárusson Fjeldsted
Heimir Lárusson Fjeldsted

Fyrrv. mjólkursaml.stj., fast.sali, frkv.stj., kaupm., bílstj. o.fl.

Sept. 2024
S M Ž M F F L
1 2 3 4 5 6 7
8 9 10 11 12 13 14
15 16 17 18 19 20 21
22 23 24 25 26 27 28
29 30          

Nżjustu myndir

  • IMG 9978

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (23.9.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 9
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 8
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband