Biðst afsökunar á bölbænum mínum.

Það tekur mig sárt ef ég og aðrir öfundarmenn auðmannanna höfum orðið til þess að þeir eru nú að tapa hundruðum milljarða af ímynduðum eignum vegna bölbæna okkar.
Holdgervingur þessa hóps manna er að mínu mati Jón Ásgeir Jóhannesson og snertir það mig virkilega djúpt ef hann er að tapa fé.
Margir hafa talið að þráhyggja ráði ferðum mínum um lyklaborð tölvunnar þegar ég gagnrýni Jón Ásgeir, en það er alls ekki svo.
Það ætti að vera öllum ljóst að ég er eingöngu að falast eftir vænlegri summu fjár fyrir að þegja.

Fækkar í fjármálageira
fjöldinn vill ekki heyra
af prangi og prettum
sjónhverfing nettum
hjá Jóni Ásgeiri meira.


mbl.is Fækkar um 650 í fjármálageiranum?
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Úr hugskoti Heimis

Höfundur

Heimir Lárusson Fjeldsted
Heimir Lárusson Fjeldsted

Fyrrv. mjólkursaml.stj., fast.sali, frkv.stj., kaupm., bílstj. o.fl.

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • IMG 9978

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 14
  • Frá upphafi: 1031719

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 14
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband