Hygg að erfitt verði að lækna hælbíta.

Við vorum einmitt að ræða þetta í kvöldverðarboði sem ég sat í kvöld. Ómaklegar árásir á Björn Bjarnason dóms- og kirkjumálaráðherra.

Það var líka tæpt á því að ekki væri að undra þótt hann léti af störfum á árinu sem er að ganga í garð (á þeirri stundu sem þetta er ritað við fagran söng um árið sem er að líða í aldanna skaut) Wizard.

Björn Bjarnason er ennþá fullur starfsþreks og orku og hefur etv. hug á að verja tíma sínum á skynsamari hátt en að svara  öfundarmönnum og öðrum hælbítum.


mbl.is Læknar ofarlega í huga Björns um áramót
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Það er stór hópur fólks sem er ósammála nær öllu sem Björn Bjarnason segir. Sem betur fer má fólk vera ósammála Birni og meira að segja tjá sig um hans skoðanir og gagnrýna. Það þarf þó ekki að þýða að það leggi fæð á hann. Sjálfur er ég einn þeirra sem er nær alltaf ósammála Birni Bjarnasyni og ef ég keyrði fram á hann í vondu veðri úti á þjóðvegi þar sem hann hefði runnið út í skurð þá myndi ég ... líklega stoppa og reyna að hjálpa honum. Enda geri ég ráð fyrir að Björn gerði slikt hið sama ef það væri ég sem hefði lent úti í skurðinum.

Daníel (IP-tala skráð) 1.1.2008 kl. 08:43

2 Smámynd: Heimir Lárusson Fjeldsted

Það er greinilega ærleg taug í þér.

Það virðist vera þjóðarsport að narta í hæla BB. svo furðulegt sem það er.

Heimir Lárusson Fjeldsted, 1.1.2008 kl. 12:23

3 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Gleðilegt nýtt ár Heimir minn.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 1.1.2008 kl. 14:37

4 Smámynd: Heimir Lárusson Fjeldsted

Gleði- og gæfuríkt ár báðar tvær Jórunn og Hjáverkamóðir.

Björn er góður og gegn þjóðfélagsþegn.

Heimir Lárusson Fjeldsted, 1.1.2008 kl. 15:39

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Úr hugskoti Heimis

Höfundur

Heimir Lárusson Fjeldsted
Heimir Lárusson Fjeldsted

Fyrrv. mjólkursaml.stj., fast.sali, frkv.stj., kaupm., bílstj. o.fl.

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • IMG 9978

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 39
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 33
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband