Margrét Lára er dúlla, međ fallegt bros og hćf til heimabrúks

Margrét Lára Viđarsdóttir er vissulega liđtćkur knattspyrnumađur á heimaslóđ. Hún reyndi fyrir sér á erlendri grund en réđi ekki viđ álagiđ sem atvinnumennskunni fylgir.

En ađ axla ţau skinn hélt ég ađ vćri hluti af ţví ađ vera góđur íţróttamađur.

Ólafur Stefánsson er í heimsliđi í sinni grein. Eiđur Smári Guđjohnsen er í einu besta fótboltaliđ Evrópu og ţar međ heimsins. Guđjón Valur Sigurđsson er í heimsklassa. Ásthildur Helgadóttir er í fremstu röđ evrópskra knattspyrnumanna og ţar međ heimsins. Ragnar Ingi Sigurđsson er margfaldur norđurlandameistari í sinni grein skylmingum, ađ ógleymdum Jóni Arnóri Stefánssyni körfuknattleiksmanni.

Margrét Lára er góđ til heimabrúks og var Valin.


mbl.is Margrét Lára íţróttamađur ársins
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Margrét Lára er í einu af bestu fótboltaliđum Evrópu og ţar međ heimsins.

Margrét Lára er í fremstu röđ evrópskra knattspyrnumanna og ţar međ heimsins.

Hún hefur líka sýnt ţađ ađ hún hefur til ađ bera ţá mannkosti sem ţarf til ađ valda ţessum titli. Ţetta eru mestu verđlaun íslenskra íţróttamanna og viđ skulum leyfa henni og kynsystrum hennar á knattspyrnuvellinum ađ njóta ţeirra og sleppa ţessu skítkasti.

Grétar (IP-tala skráđ) 29.12.2007 kl. 12:42

2 Smámynd: Heimir Lárusson Fjeldsted

Af minni hálfu er ekki um skítkast ađ rćđa Grétar, heldur hógvćrt tal um stađreyndir.

Heimir Lárusson Fjeldsted, 29.12.2007 kl. 12:49

3 identicon

Fyrirsögnin á ţessu bloggi ţínu er ekkert annađ en lítillćkkandi blađur.

Reyndar mest lítillćkkandi fyrir sjálfan ţig.

Grétar (IP-tala skráđ) 29.12.2007 kl. 12:57

4 identicon

Fyrirsögnin hjá ţér er barnaleg. 

Augljóst ađ ţú ert ellićr heimaalningur međ hrörnunarsjúkdóm sem kallast karlremba.

Margrét Lára er frábćr íţróttamađur ársins og á ţetta fyllilega skiliđ. 

Ég skil samt ekki hvađ ég er ađ lesa bloggiđ ţitt. 

 Lofa ađ gera ţađ aldrei aftur.

 Bestu kveđjur međ heillaóskum um skjótan bata.

VGH

Vésteinn (IP-tala skráđ) 29.12.2007 kl. 13:08

5 Smámynd: Heimir Lárusson Fjeldsted

En Grétar, hvađ er lítillćkkandi?

Hún fór utan, klárađi ekki dćmiđ, en er góđ hér heima. Mér finnt hún vera dúlla međ fallegt bros. Er ţađ ekki í lagi?

Mér ţćtti vćnt um Grétar ef ţú vildir vera svo vćnn ađ koma međ haldbćr rök.

Heimir Lárusson Fjeldsted, 29.12.2007 kl. 13:18

6 identicon

"Margrét Lára er dúlla međ fallegt bros og hćf til heimabrúks" eru lítillćkkandi ummćli um mesta íţróttamann Íslands um ţessar mundir.  Ţau eru ekki sćmandi ţér eđa öđrum og eru sögđ til ađ  gera  lítiđ úr henni sem íţróttamanni.  Ef ţér finnst einhver annar hefđi átt ađ hampa ţessum titli geturđu ţá ekki bara sagt ţađ? Og sleppt ţessum tapsáru kommentum ţínum um ţann sem fékk.

Annars ćtla ég ekki ađ standa í stćlum viđ ţig.  Ef ţú gerir ţér ekki betur grein fyrir hvađ er viđ hćfi ađ setja út á veraldarvefinn um annađ fólk ţá skaltu setjast niđur í einrúmi og meta í rólegheitum siđferđisţrek ţitt og mćlikvarđa.

Grétar (IP-tala skráđ) 29.12.2007 kl. 15:50

7 Smámynd: Heimir Lárusson Fjeldsted

Ég nefndi marga til sögunnar Grétar og ćtla ekki ađ niđurlćgja dúlluna ú Val. Dettur ţađ bara alls ekki í hug eitt einasta augnablik.

Reyndar veit ég ekki hvort ţú heitir Grétar eđa hvort ţađ er dulnefni, best gćti ég trúađ ţví.

Hvađ um ţađ margir voru tilnefndir og ađeins einn útvalinn og er ţađ val rangt ađ mínu mati. Mér leyfist ađ hafa skođun Grétar ţó ég sé ekki sammála ţér?

Hún hefđi veriđ vel ađ tiltlinum Íţróttamađur Vestmannaeyja og nágrennis en ekki Íslands ţegar svo margir ađrir hafa unniđ stóra sigra utan hins stóra Íslands og viđeyja.

Heimir Lárusson Fjeldsted, 29.12.2007 kl. 16:18

8 identicon

SĆLL HEIMIR minn ekki sammála ţér ţarna . MARGRET er verđug ađ bera ţennan titil ţetta áriđ hún hefur sýnt og sannađ ţađ á ţessu ári . Ţetta er frábćr íţróttamađur og ţađ er min skođun ađ engin annar kom til greina ađ vinna ţennan titil ţetta áriđ.

SKÚLI Ţ´ALEXANDERSON (IP-tala skráđ) 29.12.2007 kl. 17:17

9 Smámynd: Heimir Lárusson Fjeldsted

Vésteini (ef hann ţá heitir ţađ) ţakka ég hlý orđ í minn garđ og málefnalega umfjöllun.

Skúli klikkar ekki og er samkvćmur sjálfum sér. Ég get alveg samţykkt ađ margrét Lára er stórkostlegur knattspyrnu mađur og markasetjari af Guđs náđ, en hún er samt ekki útflutningshćf eins og t.d. Ásthildur Helgadóttir og Dóra Stefánsdóttir sem báđar léku í Svíţjóđ, bestu kvennadeild Evrópu viđ góđan orđstír. Báđar of góđar til ađ dútla hér heima međ félagsliđum sínum KR og Val.

Margrét Lára er góđ en hinar eru betri og karlarnir sem ég gat um í upphafi mikiđ betri - ađ mínu mati.

Heimir Lárusson Fjeldsted, 29.12.2007 kl. 18:51

10 identicon

öllum er frjást ađ hafa sýnar skođanir.

BLOGGER (IP-tala skráđ) 30.12.2007 kl. 01:49

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Um bloggiđ

Úr hugskoti Heimis

Höfundur

Heimir Lárusson Fjeldsted
Heimir Lárusson Fjeldsted

Fyrrv. mjólkursaml.stj., fast.sali, frkv.stj., kaupm., bílstj. o.fl.

Apríl 2024
S M Ţ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • IMG 9978

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (24.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 17
  • Frá upphafi: 1031718

Annađ

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 17
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband