Fokdýr vanlíðan í fallegum umbúðum.

Gott hjá leikkonunni Lindsay Lohan að halda meðferðinni áfram. Það tekur meira en nokkrar vikur að losna undan áhrifunum hvort heldur er líkamlega eða andlega. Endurteknar viðræður við samsjúklinga opna líka smátt og smátt augun og önnur skilningavit fyrir hættunni og fánýtinu sem felst í vímunni. Sælutilfinningin tekur skamman tíma af vímunni, en eftirköstin mörgum sinni meiri tíma.
Þegar ég sé núna áfengi eða umbúðir þess, sé ég fyrir mér þynnky og aðra vanlíðan.
Þessi vanlíðan er bara í mismunandi fallegum umbúðum, en alltaf fokdýr.
Síðan ég hætti fyrir meira en níu árum hef ég ekki iðrast þess eitt einasta augnablik.
mbl.is Lindsay Lohan áfram í meðferð
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Úr hugskoti Heimis

Höfundur

Heimir Lárusson Fjeldsted
Heimir Lárusson Fjeldsted

Fyrrv. mjólkursaml.stj., fast.sali, frkv.stj., kaupm., bílstj. o.fl.

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Nýjustu myndir

  • IMG 9978

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 11
  • Frá upphafi: 1031615

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 9
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband