Athugasemdir

1 Smámynd: Hrossabrestur

já og tilheyrir þessi Helga Vala ekki ESB Landsöluliðinu? þvílíkur tvískinnungur og dónaskapur.

Hrossabrestur, 18.7.2018 kl. 16:54

2 Smámynd: Guðmundur Ásgeirsson

Dónarnir eru þeir sem datt í hug að fá útsendara fyrrum nýlenduherranna til að ávarpa Þingvelli á DÖNSKU í tilefni af 100 ára afmæli frelsis okkar frá þeim.

Þessi óskiljanlegi undirlægjuháttur við fyrrum nýlenduherrana var móðgun við land og þjóð.

Guðmundur Ásgeirsson, 18.7.2018 kl. 17:04

3 Smámynd: Jóhann Elíasson

Helga Vala álítur sig örugglega örugglega hátt yfir hana og fleiri hafna auk þess tilheyrir hún þeim hópi fólks ("Góða Fólksins") sem hefur "hina einu réttu skoðun"....

Guðmundur, ekki fæ ég séð neitt athugavert við það að bjóða forseta Danska þingsins til hátíðarinnar.  Ef þú og aðrir Píratar hefðuð haft fyrir því að skoða heimildir, kemur í ljós að Danir voru mjög hjálplegir við stofnun fullveldisins og komu síður en svo fram sem einhverjir kúgarar...............

Jóhann Elíasson, 18.7.2018 kl. 17:22

4 Smámynd: rhansen

það er með ólikindum hvað margir "DÓNAR" eru alltaf tilbúnir að reiða til höggs og dæma ...En dæma þó enga nema sjálfa sig ...eins og Helga Vala og Guðmundur ásgeisson og fl sem æsa sig  nuna útaf  komu DANSKS þingmanns  .... Þeir hefðu verið fljotir að snua við blaðinu og dæma  "ALLA DANI"  ,ef tekið hefði verið svona á móti Islenskum þingmanni i  Boði Dönsku Rikisstjórnarinnar !!       JA .það eru margir uppfullir af sjálfum ser    .....  

rhansen, 18.7.2018 kl. 17:28

5 Smámynd: Heimir Lárusson Fjeldsted

Guðmundur Ásgeirsson, hvaða tungumál átti fulltrúi vinaþjóðarinnar að tala á þessum merka þingfundi?

Heimir Lárusson Fjeldsted, 18.7.2018 kl. 18:09

6 Smámynd: Hólmgeir Guðmundsson

Heimir, auðvitað vildu píratar að gestir töluðu ensku, þeir kunna ekkert annað.

Hólmgeir Guðmundsson, 18.7.2018 kl. 18:51

7 Smámynd: Heimir Lárusson Fjeldsted

Rétt Hólmgeir. Þeir lifa í óraunverulegum efnaheimi að því er virðist :)

Heimir Lárusson Fjeldsted, 18.7.2018 kl. 19:51

8 Smámynd: Egill Vondi

Af fréttini að dæma sýnist mér að það var verið að mótmæla Kjærsgaard vegna stefnu hennar í innflytjenda málum eins og við mátti búast af Helgu Völu, og reyndar Pírötum sem mótmæltu líka. Þetta með Dönskuna kemur málinu í sjálfu sér ekki við.

Svipaða stæla má sjá í mótmælum sem rætt er um hér:

https://www.mbl.is/frettir/innlent/2018/07/18/motmaeli_litudu_hatidarfundinn/

Alltaf virðist vera enhver ribbaldaháttur og athyglissýki í þessu heimsborgaraliði.

Egill Vondi, 18.7.2018 kl. 20:02

9 Smámynd: Aztec

Ég held ekki að neinn hafi saknað Helgu Völu.

Ég heyrði í útvarpsfréttunum í dag að Logi Einarsson frá Landráðafylkingunni hefði ávarpað fundinn á dönsku og þá hugsaði ég: "Allt í lagi sjáum hvernig honum tekst til". En svo þegar ræðan hans var spiluð, þá varð mér ljóst að maðurinn kunni ekki stakt orð í dönsku og gerði sjálfan sig að fífli. Það sem hann með herkjum kom upp úr sér var það hrognamál sem yfirleitt er kölluð "skandínavíska", sem hljómar eins og afbökuð íslenzka og sem á ekkert skylt við dönsku eða neitt annað tungumál yfirleitt. Ekki held ég að vinkona mín, Pia Kjærsgaard hafi skilið neitt af því sem hann sagði, kannski hefur hún fengið einhvern til að þýða. Það hefði verið mikið betra ef Bylgjan hefði útvarpað ræðu hennar.

En Pia missti ekki af neinu, því að það sem Logi sagði var tóm steypa eins og Samfylkingarbjánununum er von og vísa. Að halda því fram að það sé skylda allra sjálfstæðra ríkja að hleypa hælisleitendum inn í landið er argasta þvæla. Hins vegar er það skylda múslímskra ríkja að taka inn múslímska flóttamenn, en gera það ekki. Saudi-Arabar hafa ekki tekið við einum einasta flóttamanni frá Sýrlandi eða Iraq. Hvers vegna ættu fjarlæg lönd eins og Danmörk að gera það?

Það skal áréttað að það er skylda allra sjálfstæðra ríkja að verja sín eigin landamæri gegn innrás villimanna. Eftir að flokkur Piu fékk pólítísk völd eftir kosningarnar 2001, þá snarminnkaði aðsókn hælisleitenda flestum Dönum til mikillar ánægju. Afæturnar leituðu þá í staðinn til Svíþjóðar sem smám saman hefur breytzt í skítaholu í staðinn. Svo að Danir eiga Piu Kjærsgaard mikið að þakka. Það eru enn nokkrir leiðtogar í Evrópu sem eru föðurlandsvinir, nær enginn af þeim eru í Vestur-Evrópu. Í fjórum Mið-Evrópuríkjum eru þeir í stjórn og í þessum ríkjum hafa ekki orðið islamskar hryðjuverkaárásir hvorki á þessari öld né síðustu.

Í grein mbl.is stendur: "Hörð stefna henn­ar og flokks­ins í inn­flytj­enda­mál­um hef­ur farið öf­ugt ofan í marga Dani en sýn henn­ar á mála­flokk­inn var fagnað af þeim sem voru í for­ystu sam­bæri­legra afla í Evr­ópu." Nær hefði verið að skrifa: "Hörð stefna henn­ar og flokks­ins í inn­flytj­enda­mál­um hef­ur farið öf­ugt ofan í vinstrisinnaða Dani, en verið fagnað af mörgum sinnum fleiri Dönum og sýn henn­ar á mála­flokk­inn var fagnað af þeim sem voru í for­ystu sam­bæri­legra föðurlandsvina í Evr­ópu".

Þegar ég las í myndatexta að tvær veruleikafirrtar konur sögðust vera "í sam­stöðu með fórn­ar­lömb­um her­skárr­ar þjóðern­is­hyggju", þá gat ég ekki annað en hlegið. Hvers vegna sýna þær ekki fórnarlömbum islams og sharia-laga samstöðu? Þjóðernishyggja er föðurlandsást og almenn skynsemi. Þegar þjóð hefur byggt upp siðmenntað þjóðfélag yfir margar aldir, hvers vegna ætti sú þjóð að láta ónytjunga eyðileggja það og lifa á bótum ævilangt án þess að vilja vinna fyrir sér og sem neita að virða lög og reglur, sem neita að aðlaga sig þjóðfélaginu? Ekki veit ég til þess að múslímskir hælisleitendur í Danmörku hafi nokkurn tíma lagt neitt af mörkum til danska þjóðfélagsins.

Ætli ég verði ekki að senda Piu afsökunarbréf, þar sem ég mun afsaka dónalegt framferði sumra þingmanna og árétta að þeir séu einungis fulltrúar hverfandi lítils minnihluta Íslendinga.

Aztec, 18.7.2018 kl. 21:26

10 Smámynd: Sigfús Ómar Höskuldsson

Einkar athyglisvert að sjá kórinn (þá flest allir harðir Sjallar eða þaðan af verra) andæfa frelsi einstaklingsins. Hjarðhegaðan þeirra flestra er greinilega orðin ómeðvituð.

Auðvitað má hver og einn, þingmaður eða leikmanni frjálst að hlýða á það sem einum finnst í lagi.

Er nú frelsið orðið að helsi ?

Sigfús Ómar Höskuldsson, 18.7.2018 kl. 21:32

11 Smámynd: Egill Vondi

Frelsi einstaklingsins fylgir ábyrgð einstaklingsins, og einnig gagngrýni á einstaklinginn ef viðkomandi kemur illa fram.

Egill Vondi, 18.7.2018 kl. 21:38

12 Smámynd: Sigfús Ómar Höskuldsson

Egill... hver er þá dómarinn í því hvað sé "illt" og hvað ekki ? Máske mat háttvirts [dæmds] Dómsmálaráðherra ?

Varla þitt mat eða hvað ? Sýndu viðkomandi Alþingismenn þá hlíð að mæta ekki eða vera ekki ? 

Ekki gjömmuðuð þeir frammí eða fóru að púltinu með skilaboð til ræðumanns líkt og einn flokksformaður gerði hér um árið. 

Sigfús Ómar Höskuldsson, 18.7.2018 kl. 21:51

13 Smámynd: Egill Vondi

Ef þú telur að það sé í lagi hjá þessum mótmælendum að andmæla með þessum hætti, þá getur það varla verið meiri ósómi hjá okkur að einfaldlega skrifa skoðun okkar á bloggsíðu, þar sem slíkt truflar engann nema þann sem sjálfur kýs að lesa.

Hvað snertir framígrip máttu ekki halda að afstaða mín varðandi framkomu fólks sé háð þeim pólitíska flokki sem það tilheyrir, enda er ég ekki í neinum flokk sjálfur.

Egill Vondi, 18.7.2018 kl. 22:16

14 Smámynd: Sigfús Ómar Höskuldsson

Menn og konur (og Egill) mega mótmæla fyrir mér, mér er slétt sama. Sé það á þessari síðu að því eru margir mér ósammála. 

Frelsið er yndislegt.

Sigfús Ómar Höskuldsson, 18.7.2018 kl. 22:19

15 Smámynd: Mofi

Frelsið er yndislegt en þeir sem nota það til að móðga aðra verða að sætta sig við að aðrir noti frelsið til að benda á að viðkomandi er ómerkilegur dóni.

Mofi, 19.7.2018 kl. 08:58

16 Smámynd: Sigfús Ómar Höskuldsson

...en sem betur fer þurfa ekki allir að að vera sammála. Það er einn af kostunum við lýðræðið.... já og að nei þýðir nei.....ef einn vill ekki sitja undir því sem hann kýs að hlýða ekki á....þá má hann sleppa því....engin dónaskapur þar að mínu viti...

Sigfús Ómar Höskuldsson, 19.7.2018 kl. 09:14

17 Smámynd: Heimir Lárusson Fjeldsted

Logi varð sér til háborinnar skammar með því sem hann sagði vera ´´skandinavísku'' sem reyndar er ekkert tungumál, ekki til.

Heimir Lárusson Fjeldsted, 19.7.2018 kl. 17:15

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Úr hugskoti Heimis

Höfundur

Heimir Lárusson Fjeldsted
Heimir Lárusson Fjeldsted

Fyrrv. mjólkursaml.stj., fast.sali, frkv.stj., kaupm., bílstj. o.fl.

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Nýjustu myndir

  • IMG 9978

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 10
  • Frá upphafi: 1031614

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 8
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband