Samfylkingin í samkvæmisleik

Framkvæmdum við Miklubraut á milli Rauðarárstíg og Lönguhlíðar er ekki lokið og ekki vitað hvenær verklok verða.

Samfylkingin virðist gersamlega ófær um að vinna skipulega í umferðarmálum, nema að töfum. Nýjasta dæmið er þrenging Birkimel.

 


mbl.is Borgarlínu og Miklubraut í stokk strax
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Aztec

Það er rétt hjá þér. Þegar maður hélt að bjánarnir í meirihluta borgarstjórnar getu ekki orðið heimskari, þá kemur enn eitt dæmið um fáranlegan peningaaustur, sem þú nefnir. Það var engin ástæða til að þrengja Birkimelinn, þvert á móti er þetta ein arfavitlausasta framkvæmd ever. Það er hraðahindrun þarna nú þegar sem hægir á hraðanum. Nýja þrengingin, sem er alveg við gatnamótin við Hringbraut, hefur það markmið að skapa umferðarslys, öngþveiti og árekstra í boði Dags og Holu-Hjálmars..

Og ég hef ekki enn komizt að því hvað ætlunin er með framkvæmdirnar Klambratúnsmegin við Miklubrautina ganga út á? Á að vera strætórein og ef svo, hvar? Og hver er tilgangurinn með lausagrjótvegnum? Var sett fullt af bjánalegum tillögum í hatt og síðan dregið meðal þeirra fáránlegustu? Það er engu líkara en Dagur & Co. lifi fyrir að halda mannorðinu á lægsta plani með því að gera aldrei neitt skynsamlegt.  

Aztec, 21.4.2018 kl. 19:29

2 Smámynd: Tryggvi Helgason

Miklubraut í stokk, segir Dagur. En hvernig á umferð að fara inn í, og út úr stokknum ? Hvar eru teikningar af stokknum og allri útfærslu ? Hvar er þverskurðarteikning af stokknum, með nákvæmum málum, - hæð og breidd, fyrir flutningabíla, - ásamt með teikningu af innkeyrslu og útgangi úr stokknum við helstu hliðarvegi, og hversu margar akreinar verða í báðar áttir í stokknum ? Ef þessar teikningar verða ekki byrtar, þá verður að líta svo á, að þetta Miklubrautar "stokkatal", - sé innantómt hjal.

Tryggvi Helgason, 22.4.2018 kl. 00:28

3 Smámynd: Heimir Lárusson Fjeldsted

Svo talar Dagur um Hvalfjarðargangaleiðina í fjármögnun og virðist ekki hafa hugmynd um hlutafélagið Spöl sem stóð að framkvæmdinni og fjármagnaði að fullu. Ríkið verður svo þiggjandi í haust.

Heimir Lárusson Fjeldsted, 22.4.2018 kl. 07:57

4 Smámynd: Aztec

Nú þegar eg var að labba eftir Birkimelnum sé eg að það verða TVÆR þrengingar plús hraðahindrun á gotu sem er 200 m löng, ef það.

Ég ætla að skrifa beiðni til Dags að setja upp hraðahindranir á 100 m fresti á allri Miklubrautinni og Kringlumýrarbrautinni og helzt þrengja þessar stofnleiðir niður í eina akrein/hjólreiðastíg. Hann getur ekki verið þekktur fyrir annað.

Aztec, 22.4.2018 kl. 17:46

5 Smámynd: Heimir Lárusson Fjeldsted

Styð þig Aztec :)

Heimir Lárusson Fjeldsted, 23.4.2018 kl. 21:04

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Úr hugskoti Heimis

Höfundur

Heimir Lárusson Fjeldsted
Heimir Lárusson Fjeldsted

Fyrrv. mjólkursaml.stj., fast.sali, frkv.stj., kaupm., bílstj. o.fl.

Nóv. 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30

Nýjustu myndir

  • IMG 9978

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (21.11.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 6
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 6
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband