9.7.2014 | 09:48
Mismunur á þjónustu
Þjónustan hjá easyJet er mun betri.
![]() |
Svara aukinni samkeppni með lækkun |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
Um bloggið
Úr hugskoti Heimis
Bloggvinir
-
malacai
-
gelgjan
-
aronb
-
skagstrendingur
-
agustolafur
-
solisasta
-
baldher
-
emmgje
-
bergruniris
-
skinogskurir
-
bjarnihardar
-
gattin
-
tilfinningar
-
greindur
-
ekg
-
einarsmaeli
-
evabenz
-
eyglohardar
-
eythora
-
ea
-
feministi
-
arnaeinars
-
g-bergendahl
-
gudni-is
-
lucas
-
gudmunduroli
-
zeriaph
-
boggi
-
gotusmidjan
-
doritaxi
-
hallurg
-
smali
-
heidistrand
-
heidathord
-
heimssyn
-
diva73
-
helgimar
-
himmalingur
-
kliddi
-
haddih
-
hordurj
-
ingabesta
-
ithrottir
-
jakobk
-
jonaa
-
jbv
-
joninaottesen
-
jon-o-vilhjalmsson
-
jonsnae
-
jorunn
-
juliusbearsson
-
katagunn
-
katrinsnaeholm
-
kolbrunb
-
ksh
-
kollaogjosep
-
kristinn-karl
-
kristjan9
-
lady
-
presleifur
-
liljabolla
-
vonin
-
mariakr
-
methusalem
-
morgunbladid
-
obv
-
olinathorv
-
omarbjarki
-
perlaoghvolparnir
-
ragnar73
-
rannveigh
-
redlion
-
trandill
-
puma
-
runirokk
-
rynir
-
fullvalda
-
hjolina
-
heidarbaer
-
holmarinn
-
nr123minskodun
-
sigurdursig
-
siggith
-
hvala
-
stebbifr
-
must
-
steinunnolina
-
svavaralfred
-
unnar96
-
valdimarjohannesson
-
vefritid
-
steinibriem
-
thorsteinn
-
thoragud
-
thordisb
-
thorolfursfinnsson
Heimsóknir
Flettingar
- Í dag (19.4.): 0
- Sl. sólarhring: 1
- Sl. viku: 12
- Frá upphafi: 0
Annað
- Innlit í dag: 0
- Innlit sl. viku: 11
- Gestir í dag: 0
- IP-tölur í dag: 0
Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar
Athugasemdir
Íslenskur almenningur horfir mjög sjaldan á þjónustustig þeirra fyrirtækja sem hann verslar við
Það ódýrasta er alltaf tekið, Svo æpir hann og fer á samfélagssíður og blogg og kvartar !
Ég hef aldrei skilið verðkannanir í stórmökuðum, það er eingöngu horft á verð en aldrei talað um gæði vöru ! ( sem er oft hrikaleg !)
Skrítið... kannski er bara búið að venja fólk á að nota/kaupa það ódýrasta.
Birgir Örn Guðjónsson, 9.7.2014 kl. 10:17
Ég hef aldrei þurft að kvarta undan þjónustu WOW. Öll vandamál sem hafa komið upp er starfsmönnum flugvalla að kenna. Og á stuttum flugferðum eins og til London eða Kbh. er engin sérstök þörf á sérþjónustu fyrir venjulega farþega. Eða ég veit ekki hvaða þjónustu þú telur svona mikilvæga í svona hoppi, Heimir. Veitingaþjónustu með matarbökkum, kannski? Eða teppi og kodda?
Það eina sem ég get sett út á WOW Air er það að þeir fljúga til Gatwick í staðinn fyrir Stansted, eins og Iceland Express gerði forðum.
- Pétur D.
Aztec, 9.7.2014 kl. 14:42
Annars er hér frétt af ókeypis sérþjónustu sem lággjaldaflugfélagið Frontier Airlines (eða réttara sagt flugmaður) veitti 160 farþegum sem sátu innilokaðir í vél sem var á leið frá DC til Denver og sem hafði þurft að lenda á litlum flugvelli og bíða þar klukkustundum saman vegna veðurs. Hann pantaði pizzur fyrir alla farþegana og borgaði með (einhverju) kreditkorti:
http://news.msn.com/offbeat/pilot-of-delayed-flight-buys-pizza-for-whole-plane
Önnur flugfélög (t.d. Icelandair) mættu læra af þessu, þegar vélar þeirra komast í svipaðar kringumstæðu, hvort sem um verkföll eða tæknilegar bilanir er að ræða.
Aztec, 9.7.2014 kl. 14:57
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.