9.7.2014 | 09:48
Mismunur á þjónustu
Þjónustan hjá easyJet er mun betri.
Svara aukinni samkeppni með lækkun | |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
Um bloggið
Úr hugskoti Heimis
Bloggvinir
- malacai
- gelgjan
- aronb
- skagstrendingur
- agustolafur
- solisasta
- baldher
- emmgje
- bergruniris
- skinogskurir
- bjarnihardar
- gattin
- tilfinningar
- greindur
- ekg
- einarsmaeli
- evabenz
- eyglohardar
- eythora
- ea
- feministi
- arnaeinars
- g-bergendahl
- gudni-is
- lucas
- gudmunduroli
- zeriaph
- boggi
- gotusmidjan
- doritaxi
- hallurg
- smali
- heidistrand
- heidathord
- heimssyn
- diva73
- helgimar
- himmalingur
- kliddi
- haddih
- hordurj
- ingabesta
- ithrottir
- jakobk
- jonaa
- jbv
- joninaottesen
- jon-o-vilhjalmsson
- jonsnae
- jorunn
- juliusbearsson
- katagunn
- katrinsnaeholm
- kolbrunb
- ksh
- kollaogjosep
- kristinn-karl
- kristjan9
- lady
- presleifur
- liljabolla
- vonin
- mariakr
- methusalem
- morgunbladid
- obv
- olinathorv
- omarbjarki
- perlaoghvolparnir
- ragnar73
- rannveigh
- redlion
- trandill
- puma
- runirokk
- rynir
- fullvalda
- hjolina
- heidarbaer
- holmarinn
- nr123minskodun
- sigurdursig
- siggith
- hvala
- stebbifr
- must
- steinunnolina
- svavaralfred
- unnar96
- valdimarjohannesson
- vefritid
- steinibriem
- thorsteinn
- thoragud
- thordisb
- thorolfursfinnsson
Heimsóknir
Flettingar
- Í dag (22.11.): 0
- Sl. sólarhring:
- Sl. viku: 5
- Frá upphafi: 0
Annað
- Innlit í dag: 0
- Innlit sl. viku: 5
- Gestir í dag: 0
- IP-tölur í dag: 0
Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar
Athugasemdir
Íslenskur almenningur horfir mjög sjaldan á þjónustustig þeirra fyrirtækja sem hann verslar við
Það ódýrasta er alltaf tekið, Svo æpir hann og fer á samfélagssíður og blogg og kvartar !
Ég hef aldrei skilið verðkannanir í stórmökuðum, það er eingöngu horft á verð en aldrei talað um gæði vöru ! ( sem er oft hrikaleg !)
Skrítið... kannski er bara búið að venja fólk á að nota/kaupa það ódýrasta.
Birgir Örn Guðjónsson, 9.7.2014 kl. 10:17
Ég hef aldrei þurft að kvarta undan þjónustu WOW. Öll vandamál sem hafa komið upp er starfsmönnum flugvalla að kenna. Og á stuttum flugferðum eins og til London eða Kbh. er engin sérstök þörf á sérþjónustu fyrir venjulega farþega. Eða ég veit ekki hvaða þjónustu þú telur svona mikilvæga í svona hoppi, Heimir. Veitingaþjónustu með matarbökkum, kannski? Eða teppi og kodda?
Það eina sem ég get sett út á WOW Air er það að þeir fljúga til Gatwick í staðinn fyrir Stansted, eins og Iceland Express gerði forðum.
- Pétur D.
Aztec, 9.7.2014 kl. 14:42
Annars er hér frétt af ókeypis sérþjónustu sem lággjaldaflugfélagið Frontier Airlines (eða réttara sagt flugmaður) veitti 160 farþegum sem sátu innilokaðir í vél sem var á leið frá DC til Denver og sem hafði þurft að lenda á litlum flugvelli og bíða þar klukkustundum saman vegna veðurs. Hann pantaði pizzur fyrir alla farþegana og borgaði með (einhverju) kreditkorti:
http://news.msn.com/offbeat/pilot-of-delayed-flight-buys-pizza-for-whole-plane
Önnur flugfélög (t.d. Icelandair) mættu læra af þessu, þegar vélar þeirra komast í svipaðar kringumstæðu, hvort sem um verkföll eða tæknilegar bilanir er að ræða.
Aztec, 9.7.2014 kl. 14:57
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.