Pest og svifryk.

Ég er bśinn aš vera meš leišinda kvef ķ viku. Ekki meš hita en hrošinn sem ég hóstaši upp śr lungunum er ekki lengur hroši heldur gręn žykkildi sem ég er aš hósta upp śr bronkķunum. Ekki gešsleg lżsing en svona er žaš.
Žar sem ég er ekki lengur meš bęši lungun óskert er ég hręddur viš žetta og hef haldiš mig frį vinnu sem er akstur strętisvagna.

Ég get ekki ķmyndaš mér aš žaš sé sżktum lungum hollt aš sitja ķ vagninum ķ žessum frostum og fį sķfellt kaldan strekkinginn inn į sig auk žess sem svifrykiš žykir ekki hollt nokkrum manni hvort heldur hann er meš veik lungu ešur ei.

Žaš er įleitin spurning hvort atvinnubķlstjórar ķ Reykjavķk eigi ekki aš vera meš grķmu žegar žeir daginn langan sitja ķ svifryksmekkinum.
Viš sjįum žaš į fötum okkar t.d. skyrtunum hversu óžverrinn er mikill og hversu mikiš sest žį ķ öndunarveginn?


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Úr hugskoti Heimis

Höfundur

Heimir Lárusson Fjeldsted
Heimir Lárusson Fjeldsted

Fyrrv. mjólkursaml.stj., fast.sali, frkv.stj., kaupm., bílstj. o.fl.

Mars 2024
S M Ž M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Nżjustu myndir

  • IMG 9978

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 12
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 10
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband