Birgitta og Saga

Á þessum tíma hlustaði ég á Sögu og man hatrið og heiftina í fólkinu. Enn eru þau að menga andrúmsloftið. 


mbl.is Alvarlegar ásakanir Steinunnar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðrún Þóra Hjaltadóttir

Það er nú afar oft þannig að þegar maður heyrir sömu hlutina aftur og aftur, fer maður að trúa þeim.

Guðrún Þóra Hjaltadóttir, 10.9.2013 kl. 22:59

2 Smámynd: Vilhjálmur Stefánsson

Birgitta Jónsdóttir er ílla innrætt...

Vilhjálmur Stefánsson, 10.9.2013 kl. 23:01

3 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Birgitta Jónsdóttir er heilbrigð ung kona, með fallega sál og er að berjast fyrir því sem við öll viljum sem sé réttlæti.

é

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 10.9.2013 kl. 23:17

4 identicon

Hvaða heilvita maður hlustar á Útvarp Sögu?

H.T. Bjarnason (IP-tala skráð) 10.9.2013 kl. 23:57

5 Smámynd: rhansen

Eg hlusta ekki á útvarp Sögu ..ekki Birgittu Jónsd heldur ...mer finnst hvoru tveggja jafn ómerkilegt !!!

rhansen, 11.9.2013 kl. 00:00

6 Smámynd: Birgitta Jónsdóttir

Steinunn Valdís kemur hér fram með mjög alvarlegar ásakanir sem enginn fótur er fyrir, ég hef aldrei hvatt fólk til að fara heim til fólks til að mótmæla, né tekið þátt í slíkum mótmælum. Ég hvatti hana ásamt fleirum sem nefndir eru sérstaklega í skýrslu rannsóknarnefndar alþingis í tengslum við mjög háa styrki frá bönkunum í prófkjörum aftur á móti til að segja af sér og myndi gera það aftur.

Ég hef nánast aldrei farið í viðtal á útvarpi Sögu.

Í þræði á facebook síðu minni kemur síðan eftirfarandi fram: Páll Halldór Halldórsson Get glaður staðfest það hér, að Birgitta kom hvergi nærri þessu þarfa verkefni. Ég var einn af þeim sem sendi SMS á nokkra aðila og þeir áframsendu. Enginn pólitýskur með í því... Fórum heim til margra, en oftast til Steinunnar. Þessi hópur (ef hægt er að kalla hóp) þekktumst ekki mikið, en skilyrði var að enginn væri með læti eða annað sem hægt væri að skammast sín fyrir. Þögul mótmæli af bestu gerð.

Ef ég ætti að segja af mér út af því að ég er ekki í þjóðkirkjunni þá eru ansi margir þingmenn sem ættu að segja af sér enda fjölmargir sem mættu ekki í kirkjuna þegar þing kom saman.

Ég man að Steinunn Valdís kom inn í þingflokksherbergi Hreyfingarinnar og hélt því fram að við stæðum fyrir þessu, þá sagði ég henni nákvæmlega það sama og ég segi núna, ég kom hvergi nærri þessu og man að ég átti í samræðum við félaga mína um að mér fyndist heimili fólks ekki réttur vettvangur fyrir mótmæli, vegna þess að fjölskyldur þeirra ættu ekki að þurfa að gjalda fyrir gjörðir þess sem mótmælt var.

Birgitta Jónsdóttir, 11.9.2013 kl. 08:30

7 Smámynd: Heimir Lárusson Fjeldsted

Er Steinunn Valdís algerlega úti að aka?

Heimir Lárusson Fjeldsted, 11.9.2013 kl. 09:02

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Úr hugskoti Heimis

Höfundur

Heimir Lárusson Fjeldsted
Heimir Lárusson Fjeldsted

Fyrrv. mjólkursaml.stj., fast.sali, frkv.stj., kaupm., bílstj. o.fl.

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • IMG 9978

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (23.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 22
  • Frá upphafi: 1031717

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 22
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband