Krókódílatár

Bónus grćtur. Krónan hefur fariđ langt framúr í einu og öllu og núna međ verđlagningunni. Lengi hefur Krónan veriđ krónu dýrari á sumar vörueiningar en ekki lengur.

 


mbl.is ASÍ svarar Bónus
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Krónan er varla komin langt framúr međ ţessum 26 króna mun á matarkörfunni Heimir. Ţér ţykir gott ađ versla í Krónunni og Nóatúni, ţú ert varla ađ hugsa um budduna,  verslir ţú í Nóatúni, dýrustu sjoppunni á stór Hafnafjarđarsvćđinu. Ţar er verđiđ almennt 28% hćrra en í Bónus og Krónunni.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 1.9.2011 kl. 16:59

2 Smámynd: Heimir Lárusson Fjeldsted

Axel, Krónan er í fararbroddi hvađ varđar ađgengi og vöruval. Verđmunurinn er svo lítill ađ hann er varla marktćkur. Nótaún er rétt hjá mér og hentar mér stundum ađ versla ţar. Nóatún er međ góđan salatbar sem er eini barinn sem ég stunda s.l. rúm ţrettán ár;)

Heimir Lárusson Fjeldsted, 1.9.2011 kl. 17:10

3 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Salatbarirnir eru góđir, en verđlagiđ á ţeim skiptir meira máli en á hinum börunum. Miklu skiptir ađ verslanir séu í göngufćri, verđiđ má vera nokkuđ hćrra í slíkum búđum áđur en ţađ fer ađ borga sig ađ keyra í ódýrari verslanir. En 28% er nokkuđ mikiđ fyrir minn smekk.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 1.9.2011 kl. 17:28

4 Smámynd: Heimir Lárusson Fjeldsted

Nóatún selur mér grillađa kjúklingabita, ávexti og salatbarinn, en oftar fer ég í Krónuna og kaupi ţá meira hverju sinni. Bónus kíki ég stöku sinnum í einkum til ađ kaupa vítamín sem eru (voru) ódýrust ţar. Ţá eru ávextirnir og ágćtir í Bónus.

Heimir Lárusson Fjeldsted, 1.9.2011 kl. 19:19

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Um bloggiđ

Úr hugskoti Heimis

Höfundur

Heimir Lárusson Fjeldsted
Heimir Lárusson Fjeldsted

Fyrrv. mjólkursaml.stj., fast.sali, frkv.stj., kaupm., bílstj. o.fl.

Sept. 2024
S M Ţ M F F L
1 2 3 4 5 6 7
8 9 10 11 12 13 14
15 16 17 18 19 20 21
22 23 24 25 26 27 28
29 30          

Nýjustu myndir

  • IMG 9978

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.9.): 1
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 4
  • Frá upphafi: 1032769

Annađ

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 4
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband