Baldur og Konni

Grundfirðingurinn Lilja Mósesdóttir er svo sannarlega kjarnakona. Hún neitar að gerast málpípa strengjabrúðukóngsins Steingríms J. Sigfússonar. Björn Valur Gíslason, finnur hinsvegar til upphefðar að fá að hnýta skóþveng meistarans. 

Menn segja gjarna að þegar Steingrímur J. drekkur Pepsi, þá ropar Björn Valur.

Annars minna þeir orðið á Baldur og Konna sem sumir muna. Steingrímur J. er Baldur og Björn Valur Konni. 


mbl.is Segir sig úr ríkisfjármálahópi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hörður B Hjartarson

    Eins og þú veist Heimir , þá eru það aðrir höfðingjar pólitískir , sem bera af hve þeir líkjast Baldri og Konna , og það eru þín stórmenni Davíð Oddsson og Geir Hilmar Haarde eða hve oft hefur ekki Geir beigt sig og buktað við skóþvengsbindingu Goðsins ?

   Stundum þarft þú að líta þér nær Heimir minn .

Hörður B Hjartarson, 23.5.2010 kl. 21:23

2 Smámynd: Sigurbjörg Eiríksdóttir

Bull vinur Hörður! Ekki að ég aðhyllist Davíðisma, en sanngirni er krafist! Af þér og öðrum.

Sigurbjörg Eiríksdóttir, 23.5.2010 kl. 22:46

3 Smámynd: Hörður B Hjartarson

    Silla !  Víst getur verið að þú hafir ekki séð Baldur og Konna í Goðinu (Davíð) og Geir , en ég sá það marg marg marg sinnis , því miður , og ég treysti mér engann vegin , samvisku minnar vegna , að taka þessa skoðun mína aftur til baka .

Hörður B Hjartarson, 24.5.2010 kl. 20:03

4 Smámynd: Sigurbjörg Eiríksdóttir

Sástu það virkilega? Eru þetta ekki bara eftiráskýringar! Aldrei heyrði ég talað um þetta á þeim tíma..eða tók eftir.. Hvernig fórst þú að því að sjá Baldur sem Davíð og Geir sem Konna?

Sigurbjörg Eiríksdóttir, 24.5.2010 kl. 20:14

5 Smámynd: Hörður B Hjartarson

    Silla mín ég hefði viljað svara þessari spurningu með að spyrja þig þess hvernig þú færir að sjá það ekki .

Hörður B Hjartarson, 24.5.2010 kl. 23:57

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Úr hugskoti Heimis

Höfundur

Heimir Lárusson Fjeldsted
Heimir Lárusson Fjeldsted

Fyrrv. mjólkursaml.stj., fast.sali, frkv.stj., kaupm., bílstj. o.fl.

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • IMG 9978

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 39
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 33
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband