Trśnašarmašur tjįir sig.

Mér hefur borist beišni um aš birta undir mķnu nafni eftirfarandi innlegg mitt ķ umręšur um trśnašarmenn Starfsmannafélags Reykjavķkurborgar hjį Strętó bs.
Mér finnst reyndar lķtt viš hęfi aš vera aš karpa į žessum vettvangi, en hér er aš okkur vegiš sem og į "alvaran.com" og žvķ ber aš svara.
Ég vel Mbl-bloggiš vegna žess aš hér sparar fólk frekar stóryršin en į "alvaran.com".
Žaš er engu lķkara en samstarfsmenn okkar telji sig geta atyrt okkur eins og "almenningseignina stjórnmįlamenn".
Žaš er įkaflega misrįšiš af okkar samstarfsfólki aš vera sķfellt aš agnśast śt ķ okkur ķ ręšu og riti, žvķ aš allt of mikiš af okkar orku fer ķ aš verjast vķgfimu fólki sem ętti frekar aš verja kröftum sķnum ķ aš styšja okkur ķ starfi.
"Mér hefur sżnst į skrifum žķnum og gj į alvaran.com, aš žiš vitiš ansi lķtiš um hvaš trśnašarmenn fįst viš dags daglega.
Žiš lįtiš gamminn geysa, vašiš śr einu ķ annaš og margt sem mišur fer er skrifaš į trśnašarmenn. Einkum į žetta viš um gj. Hann sakar trśnašarmenn um aš vera einungis aš skara eld aš eigin köku og žeir fįi bestu vaktirnar o.s.frv.
Ķ raun er svona bull ekki svaravert. Žaš er ekki veriš aš hafa fyrir žvķ aš spyrja okkur trśnašarmennina. Ekki ein spurning. Ég til aš mynda hef ekki unniš yfirvinnu sķšan ég tók žetta vanžakklįta starf aš mér. Žaš žżšir aš tekjuskeršing mķn er 40-50 žśsund į mįnuši. Margfaldiš žaš meš tólf og sjįiš hvaš ža kostar okkur aš annast žessi störf įrlega. Ég hef haft lęgri laun undanfarna mįnuši, en ég hafši į sama tķma fyrir įri, žrįtt fyrir 20% launahękkun.
GJ hefur vegiš mjög aš ęru okkar trśnašarmanna meš skrifum sķnum og veršur žaš honum ęvarandi minnisvarši.
Fyrst ég er byrjašur aš tjį mig um starfsmannamįl Strętó bs. mį ég til meš aš leišrétta orš Įsgeirs Eirķkssonar sem hann višhafši aš mig minnir Ķ Moggavištali.
Žar sagši hann aš allir tólf trśnašarmenn (Starfsmannafélags Reykjavķkurborgar) hefšu samžykkt nżjasta vaktakerfiš. Žetta er ekki rétt.
Viš vorum į žessum fundi sex trśnašarmenn og sex varatrśnašarmenn. Ég andmęlti kerfinu og hvernig stašiš var aš framlagningu žess og beindi oršum mķnum til Įsgeirs, en hann žurfti ekki aš hafa fyrir žvķ aš svara mér žvķ žaš geršu žrķr varatrśnašarmenn, tvęr konur og einn karl og sögšu mig rjśfa frišinn (og stęšu heilshugar MEŠ žessu nżjasta vaktakerfi Einars Kristjįnssonar sem er žaš fjórša į einu įri!).

Ég er hręddur um BM og gj aš žiš žurfiš aš endurskoša afstöšu ykkar til trśnašarmanna og reyna aš treysta okkur ķ staš žess aš reyna aš vega okkur į torgum. Mig langar til aš bišja ykkur aš athuga žaš aš 80-90% af trśnašarmannsverkefnum okkar koma ekki fyrir ykkar sjónir og eru unnin ķ sjįlfbošavinnu".


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Heimir Lįrusson Fjeldsted

Lesendum til glöggvunar vil ég geta žess aš "Galdrameistarinn" er Hrafnkell Danķelsson sem ég held aš sé ritstjóri "alvaran.com".

Heimir Lįrusson Fjeldsted, 27.8.2006 kl. 20:08

2 Smįmynd: Heimir Lįrusson Fjeldsted

Lesendum til glöggvunar vil ég geta žess aš "Galdrameistarinn" er Hrafnkell Danķelsson sem ég held aš sé ritstjóri "alvaran.com".

Heimir Lįrusson Fjeldsted, 27.8.2006 kl. 20:08

3 Smįmynd: Heimir Lįrusson Fjeldsted

Lesendum til glöggvunar vil ég geta žess aš "Galdrameistarinn" er Hrafnkell Danķelsson sem ég held aš sé ritstjóri "alvaran.com".

Žar er hįttvķsi og kurteisi ķ hįvegum höfš eins og sjį mį viš lestur vefjarins.

Heimir Lįrusson Fjeldsted, 27.8.2006 kl. 20:09

4 identicon

Galdrameistarinn kżs aš troša illsakir viš fólk sem hann žekkir hvorki haus né sporš į.
Ég hef bešiš hann aš afskrį mig sem notanda "alvaran.com" en hann hefur ekki enn brugšist viš bón minni.
Ef žiš lesiš umręšuna hjį honum um Strętó og trśnašarmennina fįiš žiš aš sjį hvaša nöfnum hann kallar okkur.
Žeir reisa sér minnisvarša žessir karlar.

Heimir L. Fjeldsted (IP-tala skrįš) 28.8.2006 kl. 13:18

5 Smįmynd: Heimir Lįrusson Fjeldsted

Galdrameistarinn hefur ekki enn tekiš ósk mķna um afskrįningu af alvörunni.com og bregst žar meš skyldum sķnum. Ég hef ekki įhuga į aš tjį mig žar frekar.

Lęt hann įfram um stóru oršin.

Heimir Lįrusson Fjeldsted, 28.8.2006 kl. 13:22

6 Smįmynd: Heimir Lįrusson Fjeldsted

Vinsamlegast afskrįiš mig af žessum spjallvef.

Kann ekki viš aš vera nefndur ónöfnum į öšrum vefjum.

Fann ekki afskrįningar möguleikana.

Heimir L. Fjeldsted. IP: 157.157.66.162 User: #USERID USERNAME

Ofangreinda beišni sendi ég fyrir réttum sólarhring.

Heimir Lįrusson Fjeldsted, 28.8.2006 kl. 16:47

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Úr hugskoti Heimis

Höfundur

Heimir Lárusson Fjeldsted
Heimir Lárusson Fjeldsted

Fyrrv. mjólkursaml.stj., fast.sali, frkv.stj., kaupm., bílstj. o.fl.

Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nżjustu myndir

  • IMG 9978

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (18.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 39
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 33
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband