Kjötborg er mín búð.

Það er með eindæmum hve gott er að versla í Kjötborg við  Ásvallagötu. Þeir bræður Gunnar og Kristján eiga sér ekki hliðstæður þó víða væri leitað.

Allt er til hjá þeim, ef ekki í dag þá á morgun; bara að nefna það.

Ég bý vestar við Ásvallagötuna og nenni ekki alltaf að ganga til þeirra. Fer þá á bílnum og bölva og ragna með sjálfum mér einstefnunni á Ásvallagötunni frá Bræðraborgarstíg að Hofsvallagötu.

Geri mér grein fyrir að það getur ekki verið forgangsverkefni nýrra borgaryfirvalda að breyta þessu, en mikið þætti mér vænt um það.

Verið er að gera kvikmynd um bræðurna og komast þeir því á spjöld sögunnar. Veit ekki hvernig mér kemur til að líka myndin því ekki hefur verið haft samband við mig um að vera með.

Reyni þó að taka mótlætinu með ró, þótt það sé erfitt á stundum.


mbl.is „Ekki stór hluti af málinu í heild“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Davíð

Ég er að hugsa um að hætta að verzla við Bæjarins Besta og verzla eingöngu við Kjötborg, þó svo að ég haldi framhjá með fiskbúðinni minni sem stendur alltaf fyrir sínu....

Davíð, 22.7.2006 kl. 03:24

2 Smámynd: Heimir Lárusson Fjeldsted

Sæll Henry Þór.

Tengslin eru augljós.

Það eru tvö stórveldi í matvöruverslun á Íslandi.

Annarsvegar Baugur sem á og rekur Haga sem eiga og reka Bónus, Hagkaup og tíu-ellefu, sem og Aðföng sem fóðra þessar keðjur.

Hinsvegar Kjötborg.

Heimir Lárusson Fjeldsted, 22.7.2006 kl. 09:14

3 Smámynd: Davíð

Sæll Heimir. Ég var bara ekki búinn að átta mig á þessu en þetta er einmitt kosturinn við bloggið að hér tjá menn tæpitungulaust og ýmislegt kemur upp á yfirborðið sem maður vissi ekki af áður.

Davíð, 22.7.2006 kl. 16:40

4 Smámynd: Heimir Lárusson Fjeldsted

Sæll Davíð.

Ég læt ekki mitt eftir liggja, ef ég get frætt fólk og tel það ekki eftir mér;).

Heimir Lárusson Fjeldsted, 22.7.2006 kl. 16:48

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Úr hugskoti Heimis

Höfundur

Heimir Lárusson Fjeldsted
Heimir Lárusson Fjeldsted

Fyrrv. mjólkursaml.stj., fast.sali, frkv.stj., kaupm., bílstj. o.fl.

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • IMG 9978

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 13
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 13
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband