Sr. Jóhanna Magnśsdóttir į fasbók:

Jóhanna Magnśsdóttir

Benedikt fašir Bjarna Ben taldi sig vera aš gera góšverk. - Hann skrifar ekki undir bréf Hjalta vegna žess aš hann sé vondur mašur, heldur er žaš augljóslega vegna žess aš hann er mešvirkur.

Žaš er varla hęgt aš finna betra skżringardęmi en žetta sem nś kemur upp, - į žvķ aš mešvirkni er ekki góšmennska. -
Hśn getur nefnilega bitnaš į žeim sem sķst skyldi og gerir žaš oftast. -

Mešvirkni er ķ fjölskyldum, mešvirkni er grasserandi ķ fyrirtękjum og stofnunum og mešvirkni er ķ pólitķk. -

Mešvirkni er eitt mesta heilbrigšisvandamįl ķslenskrar žjóšar og žó vķšar vęri leitaš.

Žegar viš erum mešvirk žį žorum viš oft ekki aš segja "Nei" ef til okkar er leitaš :- ( sem betur fer eru afleišingarnar ekki alltaf svona dramatķskar eins og ķ žessu tilfelli Benedikts, en žęr geta samt sem įšur skašaš og gera žaš yfirleitt. Bęši žann sem er mešvirkur og žau sem eru ķ kringum.

Og hana nś!!


mbl.is Benedikt veitti Hjalta mešmęli
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Heimir Lįrusson Fjeldsted

Žessi skrif Jóhönnu bera vott um nęman skilning į mešvirkni sem viš svo mörg žekkjum.

Miskunnsami Samverjinn getur hlaupiš į sig.

Heimir Lįrusson Fjeldsted, 14.9.2017 kl. 21:56

2 Smįmynd: Heimir Lįrusson Fjeldsted

https://www.facebook.com/johanna.magnusdottir/posts/10212955471255276?comment_id=10212956719246475&notif_t=feed_comment_reply&notif_id=1505426222373210

Heimir Lįrusson Fjeldsted, 14.9.2017 kl. 21:59

3 Smįmynd: Gušmundur Įsgeirsson

Žś ert ansi snöggur aš greina žetta sem mešvirkni. Ertu sįlfręšingur viškomandi ašila?

Eša kżstu žessa nįlgun ķ umfjöllun žinni vegna žess aš hśn er hentug og "žóknanleg"?

Eša ertu kannski bara mešvirkur sjįlfur?

Gušmundur Įsgeirsson, 14.9.2017 kl. 22:03

4 Smįmynd: Heimir Lįrusson Fjeldsted

Gušmundur flest erum viš mešvirk į einhvern hįtt.

Ég birti hér aš framan fęrslu sķra Jóhönnu Magnśsdóttur af Fasbók eins og tekiš er fram.

Sjįlfsagt segir ešli og innręti fįeinna, aš sé ekki į rökum reist. Ert žś einn žeirra Gušmundur Įsgeirsson?

'

Heimir Lįrusson Fjeldsted, 14.9.2017 kl. 22:36

5 Smįmynd: Gušmundur Įsgeirsson

Žś svarašir ekki spurningum mķnum aš neinu leyti en settir fram ašra spurningu į móti.

Er ég einn hverra? Vinsamlegast śtskżršu hvaš žś įtt viš meš žeirri spurningu.

Ég get ekki svaraš žvķ hvort ég sé einn einhverra nema ég viti hverjir "žeir" eru.

Ef žś vil vita hvort ég sé einn hinna mešvirku ķ žeesu tiltekna mįli er žvķ aušsvaraš: Nei.

En žś įtt ennžį eftir aš svara žeim spurningum sem var beint til žķn.

Gušmundur Įsgeirsson, 14.9.2017 kl. 22:49

6 Smįmynd: Helga Kristjįnsdóttir

Gott aš sjį aš hśn Jóhanna mķn er oršin SR.mikiš er ég įnęgš aš lesa žessar lķnur.-Žar sem ég hef ekki snerpu Heimis,er ég nśna aš įtta mig į žessari ólund ķ Gušmundi Pķrata. Ef hśn er rétt žį ętlast hann ekki til aš fašir forsętisrįšherra bśi yfir miskunn/mešvirkni vegna einfaldrar  Ęru-umsóknar dęmds manns,sem hann annars kemur ekkert meira nįlęgt.    

Helga Kristjįnsdóttir, 15.9.2017 kl. 00:55

7 Smįmynd: Heimir Lįrusson Fjeldsted

Gušmundur, held aš žś vitir vel aš ég er ekki sįlfręšingur. Pistill Jhónnu Magnśsdóttur sem ég vitna til er ķ senn manneskjulegur og heišarlegurog varpar öšru ljósi į žetta leišindamįl. Žś spyrš hvort aš ég sé mešvirkur sjįlfur. Žvķ er til aš svara aš of oft er ég žaš. Aš lokum langar mig til aš segja žér Gušmundur, aš žessi ašferš aš reyna aš klķna ógešslegum mįlum tveggja barnanķšinga į stefnu og störf stjórnmįlaflokks, er vanhugsaš bragš sem mun hitta ža fyrir sem beita žvķ.

Heimir Lįrusson Fjeldsted, 15.9.2017 kl. 11:41

8 Smįmynd: Gušmundur Įsgeirsson

Sęll Heimir.

Mér sżnist enginn hafa klķnt neinu į viškomandi stjórnmįlaflokk heldur hafi ašilar innan flokksins séš alfariš um žaš sjįlfir.

Góšar stundir.

Gušmundur Įsgeirsson, 15.9.2017 kl. 13:18

9 Smįmynd: Heimir Lįrusson Fjeldsted

Gušmundur, finnst žér framtķšin björt?

Heimir Lįrusson Fjeldsted, 15.9.2017 kl. 13:29

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Úr hugskoti Heimis

Höfundur

Heimir Lárusson Fjeldsted
Heimir Lárusson Fjeldsted

Fyrrv. mjólkursaml.stj., fast.sali, frkv.stj., kaupm., bílstj. o.fl.

Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nżjustu myndir

  • IMG 9978

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (19.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 41
  • Frį upphafi: 1031707

Annaš

  • Innlit ķ dag: 2
  • Innlit sl. viku: 35
  • Gestir ķ dag: 2
  • IP-tölur ķ dag: 2

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband