Nęst biš ég starfsmann Alžingis

Einna erfišast viš aš senda póst er aš żta į enter. Žetta vita allir sem hafa žurft aš hafa samband viš umheiminn ķ gegnum undraheima netsins. Bara aš blogga nokkrar lķnur į Moggabloggiš śtheimtir žrżsting į enter. Ég mun gera žaš sjįlfur ķ žetta sinn, en nęst fer ég nišur į Alžingi og biš einhvern starfsmanninn aš gera žaš fyrir mig. Aušvitaš kemur hann ekki til meš aš hafa hugmynd um efni skeytisins, né hvert žaš fer.Ég er aš žjįlfa upp nżjan mann sem er um helgina. Koma honum inn ķ reglur sv sem kurteisi, stundvķsi og aga varšandi višskiptavini og so reglusemi meš fjįrmuni. Bśinn aš keyra eina nótt og gekk sęmilega.


mbl.is „Hugsunarleysi af minni hįlfu“
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Úr hugskoti Heimis

Höfundur

Heimir Lárusson Fjeldsted
Heimir Lárusson Fjeldsted

Fyrrv. mjólkursaml.stj., fast.sali, frkv.stj., kaupm., bílstj. o.fl.

Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nżjustu myndir

  • IMG 9978

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (19.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 41
  • Frį upphafi: 1031707

Annaš

  • Innlit ķ dag: 2
  • Innlit sl. viku: 35
  • Gestir ķ dag: 2
  • IP-tölur ķ dag: 2

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband