Til hamingju Austlendingar að vera lausir við þennan

Söfnuðurinn í Laugarneshverfi á betra skilið en að fá öfgafullan og hrokafullan mann í embætti sóknarprests. Hann er þekktur af ofstæki og andfélagslegum skoðunum og gjörðum.

Ég leyfi mér að hafa þá skoðun að þjóðkirkjan hefði átt að grípa inn í ákvörðun sóknarnefndarinnar.

Vonandi tekur hrokagikkurinn sig á og fer að bera virðingu fyrir ólíkum skoðunum sóknarbarna sinna.


mbl.is Davíð Þór prestur í Laugarneskirkju
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég óska Laugarnessöfnuði til hamingju með flottan prest.

Sigurður Helgi Magnússon (IP-tala skráð) 26.8.2016 kl. 00:58

2 Smámynd: Árni Gunnarsson

Mér finnst þetta gróf athugasemd og alveg á ystu brún velsæmis.
Kannski af því að um er að ræða prest sem er að taka við einskonar trúar-og siðferðisvakt í fjölmennri kirkju.

Veit ekki - en mér finnst þetta varla boðlegt og - og eiginlega slæmt.

Hitt þú miklu, miklu, verra.

Að ég er þér svo hjartanlega sammála.

Árni Gunnarsson, 26.8.2016 kl. 08:38

3 Smámynd: Jón Þórhallsson

Mér finndist að allir umsækjendur um prestsembætti ættu að safna meðmælum /undirskriftum í sinni sókn= sá sem fengi flest meðmælinn; sá væri ráðinn.

Jón Þórhallsson, 26.8.2016 kl. 09:30

4 Smámynd: Heimir Lárusson Fjeldsted

Árni, ég ber mikla virðingu fyrir kirkjunni og vil henni betra en lítt kristinn mann við altarið.

Þegar viðkomandi smánar svo skoðanir annarra opinberlega og hvetur til að fólk sniðgangi ákveðna útvarpsstöð í þeim tilgangi að koma henni fyrir kattarnef, vegna þess að innhringjendur og starfsfólk er ekki að hans skapi, er mér ofboðið,

Heimir Lárusson Fjeldsted, 26.8.2016 kl. 10:46

5 Smámynd: Heimir Lárusson Fjeldsted

Jón Þórhallsson, þú kemur með góða tillögu.

Heimir Lárusson Fjeldsted, 26.8.2016 kl. 10:47

6 Smámynd: Heimir Lárusson Fjeldsted

Sigurður Helgi Magnússon, sækjast sér um líkir.

Heimir Lárusson Fjeldsted, 26.8.2016 kl. 10:48

7 Smámynd: Sigfús Ómar Höskuldsson

Sumir, þar á meðal höfundur, eru haldnir þeim ótta að breytingar, nýjungar , séu bara af hinu vonda. Það er þeirra mál. Ég kýs að lifa í framtíðinni. Nú vona ég að höfundur hér þekki persónulega til téðs Davíðs, því ekki geri ég það og get því ekki lýst "hroka" eða "öfgafullum". En höfundur getur kannski lýst sínum kynnum við Prestinn.

Ef ekki, þá væri líklega um róg að ræða.

Sigfús Ómar Höskuldsson, 26.8.2016 kl. 11:05

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Úr hugskoti Heimis

Höfundur

Heimir Lárusson Fjeldsted
Heimir Lárusson Fjeldsted

Fyrrv. mjólkursaml.stj., fast.sali, frkv.stj., kaupm., bílstj. o.fl.

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • IMG 9978

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 3
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 16
  • Frá upphafi: 1031721

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 15
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband