Mikill munur á þjónustu

Held að WOW fái seint viðskiptin við opinbera aðila. Munurinn á WOW air og Icelandair er eins og himinn og haf þegar að þjónustu kemur.

Innritunarþjónustan til að mynda á Kaupmannahafnarflugvelli er fyrir neðan allar hellur, mikið ósamræmi í starfsháttum starfsfólksins þar.

Starfsfólkið hér heima er mjög óöruggt í framkomu sinni við viðskiptavini og virðist vera með ósýnilegan refsivönd yfir höfði sér.

Ef Skúli Mogensen ætlar sér eitthvað með félag sitt í samkeppninni verður hann  að taka starfshætti sína til endurskoðunar.


mbl.is Gæti sparað hundruð milljóna
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Úr hugskoti Heimis

Höfundur

Heimir Lárusson Fjeldsted
Heimir Lárusson Fjeldsted

Fyrrv. mjólkursaml.stj., fast.sali, frkv.stj., kaupm., bílstj. o.fl.

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • IMG 9978

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (23.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 22
  • Frá upphafi: 1031717

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 22
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband