Hrokagikkur

Þráinn er góður rithöfundur og kvikmyndahönnuður. Í pólitík er hann fullur hroka og óskammfeilni og verður vart kosinn aftur á þing.
mbl.is Vill að Ögmundur segi af sér
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ingibjörg Guðrún Magnúsdóttir

Það er ótrúlegt að hann hafi náð inn og ég er ekki að sjá einn eða neinn ánægðan með störf hans sem einkennast af samsæri og spillingu. Siðlaus fram úr hófur segi ég vegna þess að hann er að fá laun frá Alþingi og svo Listamannalaun líka, það mætti halda að það sé til nóg peningur í landinu fyrir þetta fólk á sama tíma og almenningi er sagt að herða og herða sultarólina vegna þess að það er ekki til peningur...

Siðlaust fólk segi ég og er mikilvægt að því verði komið frá hið allra fyrsta finnst mér vegna þess að svikin við Þjóðina eru óafsakanleg...

Ingibjörg Guðrún Magnúsdóttir, 18.1.2012 kl. 13:06

2 identicon

Ég held að það séu uppi allar aðstæður til að draga greind og gjörvileika Þráins í efa.

Kristján B Kristinsson (IP-tala skráð) 18.1.2012 kl. 14:28

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Úr hugskoti Heimis

Höfundur

Heimir Lárusson Fjeldsted
Heimir Lárusson Fjeldsted

Fyrrv. mjólkursaml.stj., fast.sali, frkv.stj., kaupm., bílstj. o.fl.

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • IMG 9978

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 38
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 33
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband