Enginn mannvinur Þráinn

Þráinn Bertelsson er með vandaðri mönnum á Alþingi Íslendinga. Hann sér að enginn sem er honum ósammála í stjórnmálum á nokkurn einasta rétt til að vera nefndur sínum réttu nöfnum.

Þráinn hatast einkum við konur sem eru honum fremri að andlegum kostum. Kallar þær oft beljur eða álíka gáfulegt.

 Þráinn er lífakkeri ríkisstjórnar Íslands.


mbl.is Óstarfhæf nefnd án afsökunarbeiðni
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurbjörg Eiríksdóttir

Það er með ólíkindum að fólk hafi kosið svona aðila til starfa á Alþingi Íslendinga. Ég þekki aðra konuna af öllu góðu og vilja til að vinna vel fyrir þjóðina. Ég skil bara ekkert í þessu Alþingi lengur..Eru engar siðareglur þar? Ég hefði verið ávítt harðlega ef ég hefði sagt minna en þetta er ég sat í bæjarstjórn míns bæjarfélags.

Sigurbjörg Eiríksdóttir, 9.5.2011 kl. 08:03

2 Smámynd: Ingibjörg Guðrún Magnúsdóttir

Þráinn er ekki þroskaður maður, orð hann segja okkur það...

Ingibjörg Guðrún Magnúsdóttir, 9.5.2011 kl. 08:41

3 Smámynd: Heimir Lárusson Fjeldsted

Þráinn á greinilega við erfiðleika að stríða.

Heimir Lárusson Fjeldsted, 9.5.2011 kl. 17:30

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Úr hugskoti Heimis

Höfundur

Heimir Lárusson Fjeldsted
Heimir Lárusson Fjeldsted

Fyrrv. mjólkursaml.stj., fast.sali, frkv.stj., kaupm., bílstj. o.fl.

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • IMG 9978

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 3
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 16
  • Frá upphafi: 1031721

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 15
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband