Baggalútur

Baggalútsvefurinn er einhver sá albesti sem ég hef séđ. Plöturnar ţeirra eru hreinasta yndi; lög, textar, söngur og einstćđur undirleikur, sérstaklega á Öpunum í Eden. Á ţeirri plötur eru lög sem eiga eftir ađ verđa sígild, skjátlist mér ekki mjög.
Fékk mér súra sviđasultu í dag (vona ađ hjartalćknirinn lesi ţetta ekki) sem bragđađist sérdeilis vel.
Fer annađ kvöld á ţorrablót hjá SÁÁ í fyrsta sinn en ţađ eru skemmtanir sem eru rómađar víđa um hinn vestrćna heim ađ mér skilst.
Geirmundur Valtýsson og félagar úr Skagafirđi munu sjá okkur fyrir tónlistinni og verđur örugglega erfitt ađ vakna kl 05:20 til ađ keyra strćtó á laugardagsmorgninum.
Er ađ vísu svolítiđ uggandi ađ hitta svona margt edrú fólk ţví ég á ekki ţví ađ venjast ađ skemmta mér međ öll skilningarvitin í lagi ţó ég eigi senn níu ára edrúafmćli, nánar tiltekiđ 13. maí n.k.
mbl.is Vefur Icelandair talinn sá besti
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Til hamingju međ 9 árin edrú og góđa skemmtun í kvöld.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 18.1.2007 kl. 23:42

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Um bloggiđ

Úr hugskoti Heimis

Höfundur

Heimir Lárusson Fjeldsted
Heimir Lárusson Fjeldsted

Fyrrv. mjólkursaml.stj., fast.sali, frkv.stj., kaupm., bílstj. o.fl.

Apríl 2024
S M Ţ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • IMG 9978

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 39
  • Frá upphafi: 1031708

Annađ

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 34
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband